Bảo vệ nhà nghỉ cạy cốp xe trộm tiền của nữ khách

Pháp luậtChủ Nhật, 26/09/2010 09:21:00 +07:00

(VTC News) - Sau vài tiếng nghỉ ngơi trong nhà nghỉ, chị Hồ Thị Thu P. xuống mở cốp xe thì phát hiện chiếc ví đựng gần 10 triệu đồng đã biến mất.

(VTC News) - Sau vài tiếng nghỉ ngơi trong nhà nghỉ, chị Hồ Thị Thu P. xuống mở cốp xe thì phát hiện chiếc ví đựng gần 10 triệu đồng đã biến mất.

Cơ quan CSĐT, CA quận Cầu Giấy vừa cho biết, ngày 25/9, cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Tuân (SN 1993), Bùi Văn Huy (SN 1993) và Hồ Văn Duy (SN 1986) đều quê ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa về hành vi trộm cắp tài sản.

Cả ba đối tượng trên đều là nhân viên nhà nghỉ Thanh Hải trên phố Hồng Sâm.

Trước đó, ngày 16/9, CA phường Nghĩa Đô có tiếp nhận thông tin trình báo của chị Hồ Thị Thu P. về việc bị mất tiền tại nhà nghỉ Thanh Hải, trên phố Hồng Sâm. Theo trình báo, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, chị Phương đi xe máy Honda Click đến nhà nghỉ Thanh Hải thuê phòng nghỉ ngơi.

Vài tiếng sau, chị P. xuống dưới trả phòng, mở cốp xe để lấy tiền ra thanh toán thì phát hiện chiếc ví đựng tiền bên trong có gần 10 triệu đồng đã không cánh mà bay. Chị cho biết, khi đến nhà nghỉ, có ba nam lễ tân đón tiếp.

Sau khi lấy lời khai nạn nhân, CA phường Nghĩa Đô đã đề nghị Huy, Tuân và Duy về trụ sở đấu tranh làm rõ. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Theo lời khai của Duy và Huy, kẻ cầm đầu trong vụ trộm cắp trên là Tuân.

Khi chị P. đi xe vào, nhìn thấy chị Phương mở cốp cất đồ, Tuân đã nảy sinh ý định trộm cắp. Tuân bàn với Duy và Huy khi nào chị Phương lên phòng sẽ dùng tay cậy cốp xe máy lên để móc ví. Số tiền lấy được, các đối tượng chia nhau, còn chiếc ví, chúng vứt vào sọt rác. Sau khi lấy lời khai các đối tượng, CA phường Nghĩa Đô đã chuyển hồ sơ lên cấp trên thụ lý vụ án.

N.P

Bình luận
vtcnews.vn