Bảo vệ David Luiz, CĐV Chelsea bị đâm chết tại chỗ

Thể thaoThứ Hai, 02/10/2017 15:46:00 +07:00

Một vụ án mạng vừa xảy ra tại Ghana cách đây ít ngày với nguyên nhân là cuộc tranh cãi giữa các cổ động viên bóng đá.

Theo lời kể của nhân chứng, bốn cổ động viên của CLB Chelsea đã cãi nhau gay gắt sau trận đấu của đội bóng nước Anh với Atletico Madrid giữa tuần trước. Vấn đề gây ra bất đồng được cho là màn trình diễn của hậu vệ David Luiz. 

Ba trong số bốn CĐV tham gia cuộc tranh cãi tỏ ý chê bai David Luiz và đã rất tức giận khi người còn lại, tên Deco, bênh vực cầu thủ người Brazil. Sau khi trở về nhà, ba người này đã quay trở lại hiện trường, mang theo dao gấp và đâm chết Deco. 

Vụ việc xảy ra ở Akweteman Zongo, ngoại ô thủ đô Accra của Ghana. Ba kẻ tình nghi hiện đã bỏ trốn. Trang tin Ghanasportsonline đưa tin cảnh sát nước này đang tiến hành truy lùng kẻ thủ ác.

deco chelsea

 Nạn nhân có tên Deco.

Trong trận đấu với Atletico Madrid, David Luiz bị nhiều CĐV Chelsea đánh giá là đã thi đấu tệ hại dù đội bóng nước Anh giành chiến thắng.

Chính cầu thủ người Brazil đã phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền ở cuối hiệp 1 sau pha kéo áo lộ liễu. Từ chấm đá phạt 11m, Antoine Griezmann ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên Chelsea vẫn rời Tây Ban Nha với 3 điểm sau khi Alvaro Morata và Michy Batshuayi ghi 2 bàn ở hiệp 2 giúp The Blues ngược dòng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn