Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Đại hội XI của Đảng

Chính trịThứ Tư, 08/12/2010 01:50:00 +07:00

Ngày 7/12, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Thứ trưởng Bộ Công an đã làm việc với Tiểu ban bảo vệ Đại hội lần XI của Đảng.

Ngày 7/12, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã làm việc với Tiểu ban bảo vệ Đại hội lần XI của Đảng. 
Thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an về công tác Công an bảo vệ Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, công an các đơn vị, địa phương đã xây dựng kế hoạch, triển khai tốt công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho Đại hội đảng bộ của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. 
Các lực lượng công an chủ động nắm chắc tình hình, triển khai toàn diện các biện pháp công tác, phát hiện và kịp thời ngăn chặn, đấu tranh có hiệu quả với hoạt động của các loại tội phạm đặc biệt là tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia, tội phạm buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm môi trường... 
Lực lượng công an đã mở nhiều đợt cao điểm tấn công, trấn áp quyết liệt các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trong đó trọng tâm là địa bàn Hà Nội và các thành phố lớn trên toàn quốc…
Thời gian tiếp theo, để bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần XI của Đảng, Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng yêu cầu công an các đơn vị, địa phương cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực cố gắng phấn đấu, tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an về bảo vệ Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
Tăng cường công tác nắm tình hình, triển khai toàn diện các biện pháp công tác, kịp thời tham mưu cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đẩy mạnh công tác phối hợp với các ban ngành, lực lượng chức năng phòng chống tội phạm. 
Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng cũng chỉ đạo các đơn vị tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng tại các địa bàn trọng điểm, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác Công an, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên các địa bàn, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội đất nước.
Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn