Báo uy tín của Áo: Austria Wien 'săn' Đoàn Văn Hậu

Thể thaoThứ Tư, 26/06/2019 07:47:00 +07:00

Thông tin CLB Austria Wien muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên một tờ báo của Áo.

Tờ Heute, một tờ báo uy tín ở Vienna (Áo) đăng một tin ngắn trong số báo hôm qua với tiêu đề: "CLB Austria Wien đang săn một tài năng người Việt Nam". Giống như thông tin được truyền thông Việt Nam đồn đoán nhiều ngày qua, nhân vật được nhắc đến trong bài viết chính là Đoàn Văn Hậu.

"Austria Wien thể hiện sự quan tâm đối với hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội. Mùa đông vừa qua, Borussia Moncheongladbach cũng đưa cầu thủ tài năng này vào tầm ngắm", tờ Heute viết.

doan van hau

 Đoàn Văn Hậu có cơ hội sang châu Âu chơi bóng.

Tính đến thời điểm hiện tại việc Đoàn Văn Hậu sang châu Âu chơi bóng mới dừng lại ở mức tin đồn. CLB Austria Wien được cho là muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái sinh năm 1999. Có thông tin rằng cựu HLV đội tuyển Việt Nam Alfred Riedl đã tư vấn cho đội bóng hàng đầu của Áo về Đoàn Văn Hậu.

Chưa có xác nhận nào từ cá nhân Đoàn Văn Hậu cũng như ban lãnh đạo, ban huấn luyện CLB Hà Nội. Trước trận lượt về vòng bán kết khu vực Đông Nam Á ở AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông chưa nhận được thông tin nào từ ban lãnh đạo về việc chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu. 

"Văn Hậu đi hay không là có lộ trình, định hướng của lãnh đạo CLB. Khi có lộ trình rồi thì ban lãnh đạo và cầu thủ sẽ có tiếng nói chung, cái gì tốt thì sẽ tạo điều kiện cho bạn ấy", HLV trưởng của đội bóng Thủ đô cho biết.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn