Báo Trung Quốc: CLB Hà Nội như Real Madrid, mạnh hơn đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 19/02/2019 09:34:00 +07:00

Truyền thông Trung Quốc đánh giá CLB Hà Nội giống như Real Madrid của bóng đá Việt Nam.

"Ở Việt Nam, CLB Hà Nội là đội bóng rất giàu có và giống như Real Madrid của Việt Nam. Có tới 8 tuyển thủ quốc gia Việt Nam trong đội hình CLB Hà Nội và 7 người trong số đó được đá chính ở đội tuyển đã vào đến tứ kết Asian Cup. Họ cũng có 3 ngoại binh đến từ châu Phi và Guam. CLB Hà Nội thậm chí còn mạnh hơn cả đội tuyển Việt Nam", một bài viết trên trang Sina mô tả về CLB Hà Nội. 

Tác giả bài viết nhấn mạnh rằng CLB Hà Nội vừa thay gần hết đội hình nhưng vẫn chơi rất hay và giành Siêu cúp Quốc gia Việt Nam. Đó là lời cảnh báo Shandong Luneng Taishan (Sơn Đông Lỗ Năng Thái Sơn) không được phép chủ quan dù đại diện của Trung Quốc mạnh hơn về nhiều mặt. 

"CLB Hà Nội, được coi là đội tuyển Việt Nam thu nhỏ, sẽ không phải là đội lót đường. Shandong Luneng sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn", trang Sina bình luận.

NAM_9154

CLB Hà Nội được báo Trung Quốc ví như Real Madrid của Việt Nam.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Shandong Luneng sẽ diễn ra vào 14h30 hôm nay 19/2. Đội thắng trong trận play-off này sẽ giành quyền vào bảng E của AFC Champions League, trong khi đội thua phải xuống chơi ở AFC Cup. 

Trong cuộc đối đầu với Shandong Luneng, Quang Hải và đồng đội sẽ không được so tài với Marouane Fellaini. Ngôi sao từng khoác áo Manchester United không được đăng ký ở trận này do vừa bình phục chấn thương và mới trở lại tập luyện hôm qua. Tuy nhiên đội bóng Trung Quốc vẫn còn 1 cái tên đáng chú ý từng chơi ở Ngoại Hạng Anh là tiền đạo Graziano Pelle.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn