Bảo Thy nói gì khi được hỏi chuyện yêu trai trẻ?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/02/2018 17:36:00 +07:00

Nữ ca sĩ phản ứng gây bất ngờ cho khán giả khi được hỏi về chuyện yêu trai trẻ.

Sau khi công bố trailer chính thức, nhà sản xuất của bộ phim Thử yêu rồi biết vừa tiếp tục giới thiệu ca khúc chủ đề cùng tên qua giọng hát của Bảo Thy do Hamlet Trương sáng tác.

Là biên kịch chính của phim nhưng Hamlet Trương vẫn không "quên" sở trường sáng tác của mình nên anh viết một ca khúc vừa thể hiện trọn vẹn chủ đề, nội dung của phim vừa có giai điệu bắt tai đúng chất Hamlet Trương.

Ca khúc này do Bảo Thy trình bày trong phim. Tuy nhiên, giọng hát của nữ ca sĩ không phải để thay thế cho giọng của Trương Mỹ Nhân ( vai Yu Nhi) mà chỉ xuất hiện với vai trò là chất xúc tác cho tâm trạng và quyết định của nữ chính.

HSA_3090

Không chỉ thể hiện ca khúc nhạc phim, Bảo Thy cũng sẽ xuất hiện trong dự án điện ảnh đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Hà với một vai trò đặc biệt.

Là một ca sĩ có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt, bắt đầu với danh hiệu hot girl đi hát và một cuộc thi về sắc đẹp nhưng Bảo Thy vẫn có được một bộ sưu tập những bản hit đình đám khi mới vào nghề như Khóc thêm lần nữa, Công chúa bong bóng, 10 Minutes...

Nói về cơ duyên hát ca khúc nhạc phim, Bảo Thy chia sẻ: “Vì đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của anh Nguyễn Hà nên khi được mời tham gia, Thy nhận lời ngay.

Thy biết anh Hà từ khi còn bé xíu thông qua những chương trình ca nhạc hot và hay nhất vang bóng một thời, anh Hà cũng là một trong những người đóng góp vào sự khai sáng dòng nhạc teen, trước đây Thy cũng từng có vài cơ hội hợp tác với anh nên Thy biết được sự tâm huyết và chỉn chu của anh ấy trong từng công việc của mình”.

HSA_3116

 

Khi được hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu một thiếu gia trẻ tuổi, phong độ muốn “thử yêu rồi biết” với mình, Bảo Thy hóm hỉnh nói: “Với độ tuổi và sự chín chắn hiện nay của mình, Thy không hợp yêu những chàng trai trẻ đâu”.

Thử yêu rồi biết thuộc thể loại pop ballad với giai điệu bắt tai hứa hẹn trở thành hit. Bảo Thy có rất nhiều cảm xúc đặc biệt khi hát ca khúc này vì Hamlet Trương viết lời vừa sâu sắc lại pha chút ngây ngô, bản thân cô cũng hát bằng cả trái tim với hy vọng có thể chạm vào cảm xúc của khán giả.

Video: Thử yêu rồi biết - Bảo Thy

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn