Bảo Thy Mobile siêu giảm giá kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, từ ngày 1/6 đến hết ngày 20/6, Bảo Thy Mobile tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt

(VTC News) - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, từ ngày 1/6 đến hết ngày 20/6, Bảo Thy Mobile tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt, siêu giảm giá những mặt hàng điện thoại và phụ kiện điện thoại. Đây cũng là một lời tri ân sâu sắc gửi đến quý khách hàng đã và đang tin tưởng, ủng hộ Bảo Thy trong suốt 10 năm qua.

Chương trình giảm giá nhận kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi của
Bảo Thy Mobile
  

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khi mua các sản phẩm điện thoại tại Bảo Thy mobile, khách hàng sẽ đươc hưởng mức giã ưu đãi nhất cùng với rất nhiều phần quà độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt. với những khách hàng mua điện thoại tại Bảo Thy và mua kèm theo phụ kiện, sẽ được giảm giá trực tiếp phụ kiện lên đến 50% trên giá niêm yết sản phẩm.

Hãy nhanh chân lựa chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý giá rẻ với chương trình khuyến mãi “Siêu Giảm Giá Kíck Cầu Mua Sắm Chào Mừng Sinh Nhật lần thứ 10 Bảo Thy Mobile”. Chương trình bắt đầu từ 1/6 đến hết  20/6/2012. 
 
Bảo thy Mobile là một trong những trung tâm kinh doanh điện thoại di động trẻ đã mạnh dạn áp dụng mô hình Thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh. Các đối tác của Bảo Thy là những nhà phân phối cho các hãng ĐTDĐ hàng đầu như: APPLE, NOKIA, SAMSUNG, MOTOROLA, SONY ERICSSON, O2, Dopod, HTC,… 
Bảo Thy Mobile cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng với giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, Bảo Thy Mobile còn cung cấp nhiều linh phụ kiện ĐTDĐ thời trang cùng với các sản phẩm đi kèm của nhà cung cấp dịch vụ mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel... (Sim số đẹp, thẻ cào, dịch vụ thuê bao...), và rất nhiều những dịch vụ cao cấp khác.
Chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ là phương châm hoạt động của Bảo Thy Mobile!
Chi tiết chương trình xem tại: http:// www.chodientu.vn/baothymobile

Hoặc Bảo Thy Mobile, 52 ngõ 110, Trần Duy Hưng, Hà Nội.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn