Bảo Thy gặp áp lực lớn vì theo đuổi hình tượng gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/06/2017 07:31:00 +07:00

Việc thay đổi hình tượng của bản thân khiến Bảo Thy gặp áp lực lớn, nhất là phản ứng từ khán giả.

Tối 8/6, MV Là con gái phải xinh đã chính thức được ra mắt – trễ hơn 1 ngày so với dự kiến vì Bảo Thy và ê kíp phải quay lại một cảnh cuối do chưa ưng ý và dựng lại tổng thể MV vào phút chót nhằm mang đến một sản phẩm thật chỉn chu cho khán giả,

Video: Là con gái phải xinh - Bảo Thy

“MV lần này thực sự khiến Thy rất ‘trầy trật’. Bên cạnh đó Thy còn bị áp lực lớn khi thay đổi hình tượng vì không biết các fan thân thuộc của mình có thích hay không, các phụ huynh ngày xưa yêu mến hình ảnh của một công chúa bong bóng gần gũi, trong sáng có bị sốc hay không…Tuy nhiên thành quả thì cực kỳ mỹ mãn” – Bảo Thy chia sẻ.

Photo 6-4-17, 2 37 28 PM 5

 

Là con gái phải xinh là ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu chắp bút. Ban đầu, đây là một ca khúc viết về thời trang và sàn catwalk. Tuy nhiên, sau khi cảm thấy thần thái của ca khúc này quá phù hợp với Bảo Thy, Đỗ Hiếu đã chỉnh sửa lại phần lời và thêm vào câu khẩu hiệu “Là con gái phải xinh” để phù hợp với người chị thân thiết.

Photo 6-4-17, 2 29 55 PM 6

Bảo Thy cực kì gợi cảm trong MV mới.

Bên cạnh Đỗ Hiếu, rapper Kimmese cũng là nhân tố góp phần rất lớn làm nên thành công của ca khúc này. Phần rap cực chất và “Tây” của Kimmese đã thực sự khiến Là con gái phải xinh trở nên “có hồn” hơn rất nhiều.

Photo 6-4-17, 1 54 44 PM

Rapper Kimmese và Bảo Thy trong hình tượng geisha.

Photo 6-4-17, 1 54 48 PM

 

Photo 6-4-17, 2 07 31 PM 3

 

Photo 6-4-17, 2 11 59 PM 3

Trong MV, Bảo Thy “hóa thân” thành rất nhiều hình tượng khác nhau: Một nàng geisha bí ẩn, một cô gái sang chảnh, một quý cô gợi cảm trong trang phục nam tính…

Điểm nhấn của MV là phần vũ đạo “kéo tạ” hút mắt thực hiện trên đoạn nhạc mới, hoàn toàn được Đỗ Hiếu hoàn thành trước giờ quay vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ. Ngay cả Bảo Thy và vũ đoàn cũng chỉ có 1 tiếng tập và thuộc động tác cùng biên đạo trước khi quay hình.

Photo 6-4-17, 2 26 56 PM 5

Thông qua MV "Là con gái phải xinh", Bảo Thy muốn truyền tải thông điệp: “Dù ở phong cách nào, phụ nữ cũng luôn xinh đẹp và đáng được tôn vinh”.

MV Là con gái phải xinh cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Bảo Thy và Aiden cùng công ty quản lý mới trong thời gian 2 - 3 năm tới, đồng thời cũng là ê kíp sẽ giúp cô định hướng hình ảnh, dòng nhạc để luôn mới lạ và hiện đại trong mắt khán giả.

HAI_6423 7

 Bảo Thy và Aiden.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn