Bảo Thy, Đông Nhi hứa hẹn sẽ gây bão cùng tân sinh viên

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/10/2014 05:54:00 +07:00

(VTC News) - Bảo Thy, Đông Nhi cùng rất nhiều các ca sỹ trẻ đang được yêu thích hứa hẹn sẽ gây ‘bão’ trong đêm nhạc dành riêng cho các tân sinh viên.

(VTC News) - Bảo Thy, Đông Nhi cùng rất nhiều các ca sỹ trẻ đang được yêu thích hứa hẹn sẽ gây ‘bão’ trong đêm nhạc dành riêng cho các tân sinh viên.

‘Khởi đầu xanh’ là chủ đề chương trình chào đón tân sinh viên 2014 Nhà văn hóa Sinh viên và ký túc xá ĐHQG TP.HCM tổ chức.

Ngày hội với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú diễn ra xuyên suốt như tư vấn 'Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản' qua đó giúp cung cấp những kiến thức mang tính phổ quát về đề tài vẫn còn nhiều 'nhạy cảm' này hay Cuộc thi 'Bạn trẻ & sách';

Chương trình giao lưu 'Nhu cầu và phương thức đọc sách của giới trẻ hiện nay'; Chung kết 'Liên hoan Ban nhạc Sinh viên TP.HCM'; Triển lãm Di sản văn hóa Việt Nam 2014…


Và điểm nhấn đặc biệt của Ngày hội chính là chương trình ca nhạc với sự góp mặt của những giọng ca tên tuổi được đông đảo các bạn trẻ yêu mến hiện nay Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Thái Ngân, nhóm 365, Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải cùng vũ đoàn MTE.
đông nhi
Cặp đôi thân thiết của showbiz Việt Đông Nhi và Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ có màn song ca bùng nổ.
đông nhi
Noo Phước Thịnh.
đông nhi
Vũ Cát Tường và chàng trai bước ra từ sân chơi X-Factor Thái Ngân dự kiến lần đầu tiên sẽ có màn kết hợp đầy bất ngờ và lãng mạn.
đông nhi
Thái Ngân.
đông nhi
Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải dù bận rộn với lịch tập dày đặc để chuẩn bị cho live show sân vận động hoành tráng của Mỹ Tâm cũng tranh thủ góp mặt cùng nhóm nhảy MTE với những màn biểu diễn sôi động.

Clip Noo Phước Thịnh hát Chờ ngày mưa tan:



Đặc biệt, chương trình còn có phần trình diễn DJ hứa hẹn cực kỳ bùng nổ và phấn khích của các thành viên đến từ DMC Saigon như hotgirl Quỳnh Nhi – cô nàng cựu thành viên nhóm X5 chuyển hướng ngoạn mục khi tạo dấu ấn với vai trò DJ thời gian gần đây; Njay Nguyễn - Rapper - DJ, hotboy của bộ phim đình đám 'Chuyện 69'; Bình G-Joe - DJ, Top 10 So you think you can dance 2012; Nguyễn Nhạc - DJ, Á quân cuộc thi Pioneer 2012.
đông nhi
DJ Quỳnh Nhi.
Không chỉ trình diễn những bản hit quen thuộc hứa hẹn làm 'nổ tung' sân khấu với sự theo dõi dự kiến của hàng chục ngàn sinh viên, chương trình còn có nhiều bất ngờ thú vị qua phần dàn dựng của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân – cô em gái rượu của đạo diễn tài hoa bạc mệnh Huỳnh Phúc Điền.
đông nhi
Huỳnh Phúc Thanh Nhân – cô em gái rượu của đạo diễn tài hoa bạc mệnh Huỳnh Phúc Điền sẽ giữ vai trò đạo diễn chương trình.
Có thể nói đây là chương trình dành cho sinh viên được đầu tư nhất từ trước tới nay. Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân bật mí:

‘Rất nhiều hiệu ứng kĩ xảo, đạo cụ sân khấu sẽ được sử dụng để góp vào đường dây kịch bản, tăng cảm xúc người xem.

Các màn trình diễn sẽ được xâu chuỗi thành một câu chuyện xuyên suốt như cấu trúc một vở nhạc kịch, ở đó mỗi ca sỹ là một nhân vật. MC Quang Minh sẽ vào vai một tân sinh viên đảm nhận vai trò kết nối toàn bộ chương trình.’

đông nhi
MC Quang Minh.
Ngày hội Khởi đầu xanh được tổ chức không những để chào đón các Tân Sinh viên mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ giữa sinh viên các trường thuộc khối ĐHQG TPHCM nói riêng và sinh viên TPHCM cũng như khu vực lân cận nói chung.

Đặc biệt, trong dịp này, các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng sẽ được tặng 100 suất học bổng từ nhà tài trợ.

đông nhi
Bảo Thy.
đông nhi
Thanh Duy Idol.
Chương trình sẽ diễn ra từ 8 giờ thứ bảy ngày 25/10/2014 tại Khu A – Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn