Bảo Thy diện áo dài dịu dàng xuất hiện trong sự kiện Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/01/2017 07:20:00 +07:00

Nữ ca sĩ chọn kiểu tóc đơn giản đến tham dự lễ ra mắt Gala nhạc Việt.

Có mặt trong sự kiện ra mắt, Bảo Thy chọn cho mình chiếc áo dài màu vàng đính hoa tỉ mỉ trên ngực áo. Giọng ca Lollipop cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia vào các tiết mục của Gala nhạc Việt số 9 này.

BAO THY

 

Mặc dù bận rộn mùa chạy show cuối năm, nhưng nhiều văn nghệ sỹ vẫn đến chung vui thành công của Gala nhạc Việt vừa phát hành số thứ 9 với chủ đề Chúc Tết mọi nhà.

BAO ANH

 Bảo Anh

CHI PU

Chi Pu chọn kiểu áo dài cách tân cho mình

BUI ANH TUAN

 

CHI THIEN - GIA BAO

Chí Thiện - Gia Bảo

GIANG HONG NGOC

Giang Hồng Ngọc

NGUYEN VU

Nguyên Vũ

NGUYEN PHI HUNG

Nguyễn Phi Hùng

Ngoài ra còn có nhiều sự xuất hiện của các nghệ sĩ khác như Thanh Ngọc, Băng Di, MC Quốc Bình, MC Quang Bảo, Jay Quân, Phí Phương Anh, Uyên Trang, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy...Gala nhạc Việt 9 ra mắt từ ngày 4/1 đến nay đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả bởi sự đầu tư kinh phí lớn, biên tập chỉn chu và dàn dựng độc quyền đã giúp nội dung chương trình thu hút người xem.

DONG DAO NGHE SI & KHACH

Buổi họp báo được tổ chức trang trọng và đậm màu sắc Tết, chính vì thế tất cả nghệ sỹ tham dự đa số mặc áo dài nên càng làm không khí thêm sinh động.

Ngoài các kênh phân phân phối thông thường, Gala nhạc Việt cũng sẽ phát hành 24/24 tại tất cả hệ thống cửa hàng tiện ích, đây là một trong những nỗ lực nhằm mang chương trình đến gần với khán giả hơn.

Clip: Bảo Thy lên tiếng khi bị tố đạo nhạc

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn