Báo thân Real tung bằng chứng trọng tài ủng hộ MU

Thể thaoThứ Tư, 06/03/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News)-Nhiều tờ báo thể thao trên thế giới đang đứng về phía MU, nhưng các tờ báo thân Real lại đưa ra những bằng chứng ngược lại.

(VTC News)-Nhiều tờ báo thể thao trên thế giới đang đứng về phía MU, nhưng các tờ báo thân Real lại đưa ra những bằng chứng ngược lại.

Trận đấu giữa MU và Real đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng bỏng. Tất cả đều bắt nguồn từ tình huống trọng tài Cakir rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Nani khiến đội chủ sân Old Trafford phải lâm vào thế thi đấu thiếu người. Quyết định oan nghiệt của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo bước ngoặt giúp Real lật ngược thế trận trước đối thủ để giành tấm vé vào vòng bán kết.
 Van Persie đã việt vị ở tình huống này?

Sau trận đấu, rất nhiều tờ báo thể thao trên thế giới cho rằng, trọng tài Cakir đã quá nặng tay với Nani, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ với MU. Thậm chí một số tờ báo còn khẳng định, “Quỷ đỏ” xứng đáng được hưởng ít nhất một quả 11m.
Tuy nhiên, tờ AS, vốn được xem là “cơ quan ngôn luận” của Real đã tung ra những bằng chứng cho thấy, MU cũng được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài.
Đầu tiên là tình huống dẫn tới pha đá phản lưới nhà của Ramos. Theo đó, trước khi bóng tới chân Nani, tiền đạo Robin van Persie đã ở vào thế việt vị. Vì thế, nếu trọng tài bắt chuẩn xác thì Nani sẽ không có cơ hội tung ra cú căng ngang khiến Ramos lớ ngớ phá bóng đi vào khung thành của thủ môn Lopez.
 Rafael xứng đáng nhận thẻ đỏ?

Tình huống thứ hai diễn ra ở phút thứ 62 khi hậu vệ Rafael để bóng chạm tay trong vòng cấm, cứu thua cho MU một bàn thua ngay trên vạch vôi. Nếu cứng rắn, trọng tài Cakir có thể rút thẻ đỏ với hậu vệ người Brazil.


T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn