Báo Thái Lan: Việt Nam vô địch SEA Games theo cách thật vĩ đại

Thế giớiThứ Tư, 11/12/2019 09:36:00 +07:00

Báo Thái dùng từ vĩ đại khi nói về chiến thắng đầy cảm xúc của HLV Park và các học trò.

Bất chấp việc Thái Lan bị chính Việt Nam loại khỏi SEA Games, truyền thông xứ chùa Vàng vẫn giành cơn mưa lời khen với chiến thắng thuyết phục của Văn Hậu và các đồng đội. 

Trong bài bình luận với tựa "Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games theo cách thật vĩ đại!", tờ Matichon khẳng định Việt Nam giờ đã lên ngôi vương của bóng đá khu vực. 

bao thai

 Báo Thái dùng từ vĩ đại khi nói về chiến thắng đầy cảm xúc của HLV Park và các học trò.

Cây viết của Matichon cũng nén buồn khi nhắc lại chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam trước chính Thái Lan, giúp chúng ta thống trị ở cả nội dung bóng đá nam, nữ tại kỳ SEA Games lần này.

Tờ Sport.MThai gọi chiến thắng của U22 Việt Nam là hủy diệt, khép lại kỳ SEA Games 2019 đẹp như mơ.

"Đây thực sự là tấm huy chương lịch sử của bóng đá Việt Nam. Họ từng 5 lần lọt vào tới chung kết SEA Games nhưng đều thất bại. Bây giờ, lịch sử của Việt Nam đã bước sang một trang mới", tờ báo bình luận. 

Tờ Siamsport nói Việt Nam tiếp tục cho thấy sức mạnh "vô đối" của mình sau trận đả bại Indonesia và điểm lại các màn lập công của Hùng Dũng và màn trình diễn bùng nổ với 2 cú đúp của Văn Hậu. 

Tờ Goal bản tiếng Thái khẳng định Việt Nam xứng đáng lên ngôi vương ở châu Á sau màn trình diễn thuyết phục tại sân Rizal, Manila. 

"Rõ ràng, cách U22 Việt Nam doạt vàng tại SEA Games lần này là quá nổi bật", tờ báo viết. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn