Báo Thái Lan cay đắng: Sút hỏng 11m, Theerathon là tội đồ

Thể thaoThứ Tư, 20/11/2019 07:01:00 +07:00

Báo Thái Lan đổ lỗi cho Theerathon Bunmathan, người thực hiện không thành công quả 11m, là nguyên nhân khiến ĐT Thái Lan chỉ có 1 điểm tại Mỹ Đình.

Tờ Siam Sports gọi Theerathon Bunmathan là "tội đồ" sau khi tuyển Thái Lan không thể vượt qua Việt Nam trong trận đấu ngày 19/11. 

thee

 Theerathon thực hiện không thành công quả 11m ở phút 27. 

Theerathon thực hiện không thành công quả 11m ở phút 27, đá văng đi cơ hội mở tỷ số cho đội bóng xứ sở Chùa vàng.

"Theerathon là người nhận trách nhiệm đá phạt đền sau khi trọng tài cho Thái Lan hưởng quả 11m ở phút 27. Tuy nhiên, cú đá vào giữ khung thành của cầu thủ này không thể đánh bại Đặng Văn Lâm. Theerathon lẽ ra phải làm tốt hơn. Cầu thủ này là tội đồ của Thái Lan. Nếu anh thành công, Thái Lan hiện tại đã đứng đầu bảng G" - Siam Sporst nhận xét. 

Tờ Thairath nhắc đến Theerathon như là nguyên nhân chính khiến Thái Lan không thể có 3 điểm rời sân Mỹ Đình.

"Theerathon dường như không đủ vững vàng và quyết đoán khi thực hiện cú đá 11m. Anh ta phải dứt khoát hơn. Thái Lan không có được 3 điểm vì sự thiếu tự tin của Theerathon. Cũng phải nói rằng, Đặng Văn Lâm, thủ môn của Muangthong Utd, đã tập trung và phản xạ xuất sắc. 

Thái Lan chơi tốt hơn trong hiệp 2 và tạo ra rất nhiều cơ hội. Thật tiếc khi họ không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Đặng Văn Lâm" - bài viết chốt lại. 

bxh bang G World Cup

Bảng xếp hạng bảng G sau lượt trận thứ 6.

Với kết quả hòa 0-0, Thái Lan kết thúc năm 2019 bằng việc để vuột mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng trong khi Việt Nam duy trì ngôi đầu với 11 điểm sau 5 lượt trận. 

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn