"Bạo tay" chi tiền thuê xế hộp bạc tỷ đón dâu

Kinh tếThứ Sáu, 08/10/2010 02:39:00 +07:00

Ô tô đón dâu càng sang trọng, hoành tráng bao nhiêu thì càng chứng tỏ được đẳng cấp VIP bấy nhiêu...

Ô tô đón dâu càng sang trọng, hoành tráng bao nhiêu thì càng chứng tỏ được đẳng cấp VIP bấy nhiêu. Vì thế, khi mùa cưới đến cũng là lúc các công ty chuyên cho thuê xế hộp hạng sang làm xe đón dâu tại Hà Nội “ăn nên làm ra”.


Trong thời buổi thị trường, đã qua rồi cái thời kỳ đón dâu bằng xe máy hay xích lô. Hiện nay, ô tô đón dâu được coi là bộ mặt của nhà trai. Chính vì vậy, ô tô đón dâu càng sang trọng, hoành tráng bao nhiêu thì càng chứng tỏ được đẳng cấp VIP bấy nhiêu. Nhiều dịch vụ cho thuê các loại xe VIP đã mọc lên với giá cũng rất VIP.

 
Theo Công ty TNHH Việt Cường tại địa chỉ 17B Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội, những dòng xe sang trọng được khá nhiều đôi uyên ương lựa chọn cho đám cưới của mình. Mùa cưới năm 2010, giá thuê dòng xe sang không thay đổi nhiều so với năm trước. Nhiều cặp vợ chồng sắp cưới sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 5 triệu/ca kéo dài 4 tiếng đồng hồ để thuê một chiếc Bentley trị giá gần 8 tỷ đồng làm xe đón dâu.

Những dòng xe “xịn” khác như Camry, Mercedes S600, S550, E240, E280… cũng là lựa chọn hàng đầu trong đám cưới. Giá thuê dao động khoảng từ hơn 1 triệu đến 7 triệu/ca 3 tiếng tuỳ loại. Đó là còn chưa kể đến phụ phí giờ dự tiệc cũng như ngoài giờ…
Không ít cô dâu, chủ rể đất Hà thành sẵn sàng chi "bạo tay" để thuê những chiếc Limousine sang trọng cho đám cưới (Ảnh minh họa) 

Đối với dòng xe Limousine 3 khoang, khá nhiều đơn vị cho thuê xe cưới đang chào giá lên đến 15 triệu đồng/ca với thời gian 6 tiếng. Tuy nhiên, nếu xe chờ ăn, giá sẽ đẩy lên 18 triệu/đám cưới. Thế nhưng, lượng khách tìm đến với dịch vụ xe hạng sang này cũng không hiếm bởi nhiều bạn trẻ muốn thể hiện sự đặc biệt trong ngày có một không hai của cuộc đời mình.

Nguyễn Minh H., con trai đại gia bất động sản ở Quảng Ninh đã tổ chức đám cưới và thuê cả ngày chiếc Limousine đón dâu ở Hải Phòng. Đó là chưa kể đến dàn xe Camry nhập khẩu hoành tráng theo sau. Chỉ riêng dàn xe, tiền hoa cưới đã ngốn của H số tiền gần 100 triệu đồng.

Theo Xã luận



                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!




Bình luận
vtcnews.vn