Bao rạp xem phim chưa đủ, fan còn chúc mừng sinh nhật sớm cho Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/01/2019 07:03:00 +07:00

Các fan của "họa mi tóc nâu" đã lấp đầy rạp phim và cùng hát vang ca khúc "Happy birthday".

Video: Fan chúc mừng sinh nhật sớm cho Mỹ Tâm

Sau khi chính thức ra mắt, phim điện ảnh Chị trợ lý của anh với sự góp mặt của Mỹ Tâm- Mai Tài Phến nhanh chóng tạo nên cơn sốt phòng vé. Đặc biệt, các fan đã thực hiện những hoạt động nhằm ủng hộ cho phim điện ảnh đầu tay của giọng ca Người hãy quên em đi.

fan my tam (2)

 

fan my tam (1)

Fan háo hức tham gia buổi xem phim chung của FC.

Cụ thể, FC Mỹ Tâm đã bao rạp phim, tổ chức nhiều buổi xem phim tập thể để cùng thưởng thức Chị trợ lý của anh. Không chỉ vậy, trong một buổi xem phim, hàng trăm fan của Mỹ Tâm có mặt trong rạp đã cùng nhau hát vang ca khúc quen thuộc Happy Birthday để chúc mừng sinh nhật sớm cho nữ ca sĩ (Mỹ Tâm sinh ngày 16/1).

Khi được hỏi có điều ước gì dành cho thần tượng hay không, các fan đều đồng loạt trả lời rằng phim Chị trợ lý của anh sẽ đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng.

Có thể thấy, fan luôn là hậu phương vững chắc cho Mỹ Tâm sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Những dự án của cô đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả. Thời điểm phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm vừa hé lộ teaser và trailer, FC nữ ca sĩ đã rục rịch tổ chức những buổi xem phim chung tại nhiều cụm rạp ở TP.HCM.

Không dừng lại ở đó, fan còn đầu tư thực hiện vé, nón, áo thun… có in hình và dòng chữ “Chị trợ lý của anh” rất công phu. Ngay khi chia sẻ thông tin, lượng fan đăng kí tham gia đã vượt số lượng dự kiến.

fan my tam (3) 3

 

fan my tam (4) 3

Khoảnh khắc đẹp khi fan cùng mở lightstick, hát ca khúc "Happy birthday" để chúc mừng sinh nhật sớm cho Mỹ Tâm.

Sau 3 ngày công chiếu, Chị trợ lý của anh hiện là phim đứng đầu bảng, dẫn đầu về lượng khán giả đến xem. Nhiều cụm rạp đã rơi vào tình trạng quá tải vì số lượng đặt vé xem phim tăng đột biến. Gần như các suất chiếu đều được lấp đầy, không chỉ fan hâm mộ “họa mi tóc nâu” mà còn cả khán giả yêu điện ảnh trung lập nói chung bởi sự chỉn chu của bộ phim.

Trong phim, Mỹ Tâm vào vai cô gái thông minh, giỏi việc Khả Doanh. Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) - giám đốc một công ty cà phê.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn