Báo quốc tế rộ tin Trương Thị May thi Miss Earth 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/09/2015 06:31:00 +07:00

Truyền thông quốc tế liên tục đưa tin Trương Thị May đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất sắp diễn ra.

Truyền thông quốc tế liên tục đưa tin Trương Thị May đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất sắp diễn ra.

Mới đây, Bellezavenezolana, một trang tin Venezuela cập nhật về các cuộc thi hoa hậu trên thế giới đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc Trương Thị May là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2015 (Miss Earth). Bài viết này lập tức khiến những khán giả quan tâm đến đấu trường nhan sắc Việt xôn xao trên các diễn đàn.
trương thị may
Hình ảnh của Trương Thị May tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013
Những thông tin liên quan đến việc này lập tức trở thành đề tài được cư dân mạng “săn lùng”. Rất nhanh chóng, nhiều người nhận ra rằng không chỉ có Bellezavenezolana mà cả trên diễn đàn Missosology chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp và trang bách khoa trực tuyến Wikipedia, cái tên Trương Thị May cũng được đưa vào danh sách các thí sinh góp mặt tại Hoa hậu Trái đất 2015 diễn ra vào ngày 5.12 tới tại Australia.

Ngoài những thông tin được cập nhật trên những trang tin, diễn đàn về sắc đẹp, nhan sắc của Trương Thị May cũng được một số cư dân mạng quốc tế ca ngợi là “vẻ đẹp đáng kinh ngạc” hay “xứng đáng đoạt vương miện”…

Điều khiến cộng đồng Việt Nam ngạc nhiên hơn cả là việc Trương Thị May đi thi quốc tế không hề được đưa tin trên truyền thông Việt, “trong nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã thông”.

Chúng tôi đã liên hệ với đại diện của Trương Thị May là bà Trương Mỹ Tiền (mẹ ruột) và được biết đây không phải thông tin chính xác. Thời điểm hiện tại, á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 không tham gia vào Hoa hậu Trái đất 2015 cũng như bất cứ cuộc thi quốc tế nào.

Trước đó, Trương Thị May từng lỡ hẹn với đấu trường nhan sắc này 2 lần. Năm 2013, cô được kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng đáng tiếc không đạt được thứ hạng cao.
trương thị may
trương thị may
Bức ảnh của Trương Thị May được đăng tải trên trang Bellezavenezola của Venezuela
trương thị may
Tuy nhiên, mẹ của Trương Thị May khẳng định con gái không tham gia bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào trong năm 2015.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn