Báo Pháp gọi Lý Nhã Kỳ là 'Diana Việt Nam'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/06/2016 11:25:00 +07:00

Các tạp chí danh tiếng Madame Figaro và Gala gọi nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" là “Lady Di của Vietnam” sau khi cô tỏa sáng ở LHP Cannes 2016.

Tạp chí Madame Figaro số mới nhất xuất bản tháng 6/2016 viết về Lý Nhã Kỳ: “Là Đại sứ Du Lịch 2011 của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ.

Dành nhiều tâm huyết cho từ thiện, nữ diễn viên được gọi là “Lady Di của Vietnam” đã đem đến vinh dự cho đất nước của cô ấy bằng hành động đẹp”.

Với truyền thông phương Tây, “Lady Di” là từ dùng để tôn vinh Công nương Diana, người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng xã hội hàng đầu tại Châu Âu lúc bà còn sinh thời và cho đến ngay hôm nay.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Madame Figaro dành lời khen tặng và ngợi ca một diễn viên, doanh nhân đến từ các nước có nền điện ảnh còn non trẻ ở Châu Á.

Ngoài những lời ngợi ca, tạp chí Madame Figaro còn đăng tải loạt ảnh ấn tượng của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2016. 

Tap chi Madame (1)

 Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên Madame Figaro

Trước đó trong thời gian tham dự LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đã 3 lần được tạp chí Gala đưa tin và một số trang tin quốc tế mời chụp hình thảm đỏ và ghi hình. Họ đánh giá cao phong cách thời trang và đóng góp của cô cho Cinefondation - quỹ tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ.

Tap chi Gala ngay 19_5 (1)

 Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên tạp chí Gala

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn