Báo Nga: Tiên tri của Vanga về tương lai ông Putin và nước Nga làm phương Tây hoảng hốt

Thế giớiChủ Nhật, 25/03/2018 10:08:00 +07:00

Dự đoán Nga sẽ trở thành quốc gia "cai trị thế giới" trong khoảng thời gian "Vladimir" lãnh đạo đất nước được nhà tiên tri Vanga đưa ra từ 40 năm trước khiến truyền thông Anh đặc biệt quan tâm, theo Sputnik.

Tờ Daily Mail sau cuộc bầu cử ở Nga không lâu, công bố một ghi chép về lời tiên tri của bà Vanga về ông Putin. 

Video: Nguồn gốc lời tiên tri Trái đất sẽ diệt vong vào năm 2024

Cụ thể, vào năm 1979, trong cuộc trò chuyện với nhà văn Valentin Sidorov, Vanga nói rằng vào năm 2016 châu Âu sẽ trở thành một vùng đất hoang tàn và sau đó Nga sẽ trở thành quốc gia "cai trị thế giới" mà không ai có thể chống lại.

Trong dự đoán của mình, nhà tiên tri đề cập đến "vinh quang của Vladimir". Tờ báo Anh tin rằng bà bói mù người Bungaria nhắc đến vị tổng thống đương nhiệm của Nga. Dự báo về sự suy tàn của châu Âu, tác giả của bài báo cho là không hoàn toàn chính xác, nhắc lại việc năm 2016 cuộc trưng cầu về Anh ra khỏi EU đã dẫn tới cuộc khủng hoảng của khối thịnh vượng chung.

Bài báo gọi bà Vanga, người mất vào năm 1996, là "Nostradamus vùng Balkan". Tác giả chỉ ra rằng 85% dự đoán của bà đã đúng. Trong số đó có tiên tri về cuộc tấn công của khủng bố vào tháp đôi ở New York, tai nạn tàu ngầm Kursk, sự phát triển kinh tế của Trung Quốc.

Nguồn: Sputnik
Bình luận
vtcnews.vn