Báo Mỹ: World Cup 2018 hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây

World Cup 2018Thứ Bảy, 30/06/2018 07:36:00 +07:00

World Cup 2018 là kỳ World Cup hấp dẫn nhất trong những năm trở lại đây và gần như không có bất cứ lời chí trích nào nặng nề dành cho giải đấu này, USA Today nhận định.

Mặc dù mỗi khi World Cup khởi tranh, những người hâm mộ bóng đá luôn coi đây là lễ hội lớn nhất còn những người không thích môn thể thao này coi đây là khoảng thời gian tệ hại, thế nhưng World Cup 2018 là kỳ World Cup hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây, bình luận viên Martin Rodgers của USA Today nhận định.

Theo bình luận viên này, phần lớn những người không thích các trận đấu trong khuôn khổ World Cup bởi lẽ nhiều trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0. Tuy nhiên tính đến nay World Cup 2018 chỉ có duy nhất 1 trận hòa 0 – 0, đó là trận đấu giữa đội tuyển Đan Mạch và đội tuyển Pháp vào ngày 26/6. Tất cả những trận đấu còn lại đều kết thúc với ít nhất 1 bàn thắng được ghi.

1138157320

Báo Mỹ nhận định World Cup 2018 là kỳ World Cup hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây. (Ảnh: RIA Novosti)

Còn đối với những người hâm mộ bóng đá, các trận đấu không có bàn thắng vẫn có sự hấp dẫn của riêng mình bởi lẽ trong những trận đấu này, thủ môn của các đội tuyển thi đấu rất xuất sắc và bảo vệ thành công khung thành, bình luận viên Rogers nhận định.

Theo bình luận viên này, dường như những người không thích bóng đá đang trở nên ngày càng ít – có lẽ họ có công việc khác tốt hơn, có lẽ họ trở nên già hơn và không còn đủ sức để chí trích hoặc có lẽ những người này xem vài trận đấu trong khuôn khổ World Cup và nhận ra rằng môn thể thao này cũng có sức hấp dẫn của mình.

World Cup 2018 là kỳ World Cup đầu tiên được tổ chức tại Nga, diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 15/7. Các trận đấu diễn ra tại 12 sân vận động thuộc 11 thành phố, bao gồm Matxcơva, Saint Petersburg, Volgograd, Yekaterinburg, Kazan, Kaliningrad, Nizhny Novgorod, Rostov bên bờ sông Đông, Samara, Saransk và Sochi.

Video: Những cổ động viên đen đủ nhất World Cup 2018

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn