Bảo mẫu đánh chết trẻ: Quanh co chối tội

Pháp luậtThứ Hai, 18/11/2013 05:00:00 +07:00

Hồ Ngọc Nhờ tỏ ra khá mệt mỏi, tuy nhiên trong câu chuyện Nhờ vẫn khai khá rành rọt hành động của mình vào hôm xảy ra sự việc đau lòng.

Tiếp xúc với báo chí sau hai ngày bị tạm giam, Hồ Ngọc Nhờ tỏ ra khá mệt mỏi, tuy nhiên trong câu chuyện Nhờ vẫn khai khá rành rọt hành động của mình vào hôm xảy ra sự việc đau lòng.

Theo đó vào buổi sáng ngày 16/11 khi Nhờ cho cháu N.L. ăn thì cháu liên tục khóc, thấy vậy Nhờ đã phạt cháu phải khoanh tay, bắt đứng: “Em phạt cháu đủ kiểu nhưng vẫn khóc, sau đó em cầm tay, chân giơ cháu lên thì không may bị té xuống và còn khóc lớn hơn nên em lấy chân động vào ngực cháu”.

Chân dung "bảo mẫu" Hồ Ngọc Nhờ
Chân dung "bảo mẫu" Hồ Ngọc Nhờ 
Sau đó Nhờ bỏ đi vệ sinh, tới lúc về thì thấy cháu N.L. đã bị sùi bọt mép: “Em có hô hấp và kêu mọi người đưa đi viện” – Nhờ thú nhận.

Theo Nhờ, đây là lần duy nhất đánh cháu N.L., còn “những lần khác là do cháu tự té”. Cũng trong cuộc nói chuyện, nhiều lần Nhờ vừa khóc vừa nói “Em xin lỗi, em hối hận rồi, em mong mọi người tha thứ cho em, em sẽ cố gắng chuộc lại lỗi lầm”.

Bà V.H. người dân sống gần phòng Nhờ thuê trọ cho biết: “Khoảng 9h sáng hôm đó tôi thấy lao xao phía ngoài nên chạy ra, lúc này tôi thấy mọi người đang bọc cháu bé trong chiếc chăn để đưa đi cấp cứu, tuy nhiên sau đó ít phút thì mọi người báo về là cháu đã tử vong”.

Như vậy có thể thấy ban đầu Nhờ đã cố tình che giấu khi sự việc xảy ra.

Trao đổi với PV, ông Lê Kim Thanh – Tổ trưởng tổ dân phố nơi Nhờ thuê phòng cho biết: “Tại biên bản ở hiện trường tôi thấy Nhờ khai nhận, trước khi sự việc xảy ra Nhờ có đi vệ sinh, tuy nhiên khi quay lại thì đã thấy cháu N.L. nằm bất động dưới nền nhà, thở nhẹ, sau đó Nhờ có hô hấp nhân tạo và kêu mọi người đưa đi bệnh viện”.

Trong khi đó, anh T.Đ. cha cháu N.L. cho biết, khi gặp Nhờ tại bệnh viện thì Nhờ nói: “Vào buổi sáng khi tôi vừa ra ngoài thì có một đứa nhỏ tới bế thằng nhóc (bé N.L.) thấy vậy tôi la thì nó thả rớt cháu xuống, sau đó tôi có kiểm tra nhưng thấy cháu không sao nên đi vệ sinh, tới lúc quay lại thì cháu đang co giật, miệng trào bọt… ngay sau đó tôi gọi mọi người đưa cháu lên đây cấp cứu”.

Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy, cháu N.L. tử vong do bị đa chấn thương, trong đó vùng đầu, mặt, cổ bị tụ máu bầm, khoang màng phổi có máu, phổi bị dập, bầm máu vùng đáy tim, ổ bụng có máu tụ, rách gan…





Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn