Thêm một nghệ sĩ úp mở từng bị Minh Béo lạm dụng tình dục

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/06/2017 07:06:00 +07:00

Bảo Kun tiết lộ mình từng bị lạm dụng tình dục vào năm 16 tuổi nhưng khi được hỏi có phải là Minh Béo không, anh ngập ngừng và cho biết không muốn nhắc lại.

Chiều 31/5, Bảo Kun - BAK đã có buổi họp báo ra mắt MV I am a superman tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo phóng viên, bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ.

DSC09153

Ưng Đại Vệ.

LuongBangQuangvs Ngan98 7

Lương Bằng Quang và "bạn gái tin đồn".

FBBOiz 5

Nhóm FB Boiz nhưng không có mặt Hoàng Tôn.

IMG_8839 9

 Nhóm Lip B.

Trong buổi họp báo, BAK đã chia sẻ về MV mới với ý tưởng do chính NSƯT Hoài Linh lên kịch bản. Nam ca sĩ cho biết sau khi gửi bài hát cho “anh Bốn” nghe, nam danh hài đã gọi điện lại cho BAK vào lúc 1h sáng và chia sẻ đến tận 4h sáng về ca khúc cũng như ý tưởng cho MV này.

Trong MV I am a superman, ngoài ý tưởng xuyên suốt là “ai cũng có thể thành siêu anh hùng để bảo vệ người khác” còn xuất hiện hình ảnh một người đàn ông béo “dụ dỗ” bé trai. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến những vụ ấu dâm xảy ra gần đây.

DSC09202 4

 

Khi phóng viên đặt câu hỏi với BAK, nam ca sĩ ngập ngừng giây lát rồi thổ lộ năm 16 tuổi, anh từng gặp một nam diễn viên khá nổi tiếng. Người này nói rằng có kịch bản phim muốn mời anh tham gia và xin số điện thoại của anh.

Sau khi đến nơi người đó hẹn, BAK cảm thấy có gì đó không đúng vì địa điểm công ty bên ngoài là một quán trà sữa. “Khi tôi lên lầu, nam diễn viên này bảo tôi vào phòng xong rồi khóa trái cửa. Sau đó, anh ấy đã có những hành động không đứng đắn với tôi”, BAK chia sẻ.

Khi được hỏi về phản ứng lúc đó, BAK cho biết anh rất sốc, giận dữ và thẳng thừng từ chối sau đó bỏ ra về. Mặc dù vậy, BAK vẫn bị khủng hoảng một thời gian dài vì ám ảnh những hành vi đó.

DSC09200 3

Bảo Kun úp mở mình từng bị Minh Béo lạm dụng tình dục năm 16 tuổi.

Chính vì thế, nam ca sĩ đã đưa nỗi ám ảnh năm 16 tuổi của mình vào MV I am a superman để nhắc nhở mọi người, nhất là các bậc phụ huynh hãy bảo vệ con em của mình bởi nhiều người vẫn nghĩ rằng để người lạ hôn hít, nựng nịu trẻ em là chuyện bình thường.

Khi phóng viên thẳng thắn hỏi rằng đó có phải là Minh Béo hay không, BAK ngập ngừng cho biết anh xin giấu tên nam diễn viên này vì không muốn nhắc lại những chuyện không hay đã qua. Anh cho biết người đó cũng đã nhận hình phạt và sự phán xét từ dư luận.

Video: Minh Béo gây phẫn nộ khi livestream xin lỗi

Bên cạnh đó, khi nói về mối quan hệ với NSƯT Hoài Linh - người đã cố vấn kịch bản cho MV mới của Bảo Kun, nam ca sĩ cho biết anh thần tượng danh hài từ nhỏ nhưng mãi đến khi làm MC cùng Hoàng Rapper trong chương trình Cười xuyên Việt nghệ sĩ 2016, anh mới có cơ hội chạm mặt thần tượng.

Dù không thể xuất hiện trong buổi họp báo do đang lưu diễn ở nước ngoài nhưng danh hài Hoài Linh cũng gửi lời chúc mừng và động viên BAK trên facebook: “Chúc em thành công với sự nồng nhiệt và yêu thương của khán giả”.

Hinh anh Hoai Linh co van kich ban cho MV cua Bao Kun

 

Nói về định hướng sắp tới, BAK cho biết sản phẩm lần này chỉ mang tính “chào sân” và là một món quà mà BAK muốn dành tặng khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi nhân dịp 1/6. “Còn sản phẩm chính thức của BAK trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ”, nam ca sĩ nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn