Báo Hàn Quốc: 'Thần y' Choi Ju-young đầu quân cho PVF, sát cánh cùng Park Hang Seo

Thể thaoThứ Sáu, 26/04/2019 07:00:00 +07:00

Tờ Spotvnew đã đánh giá cao khả năng của "thần y" Choi Ju-young và cho rằng ông sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

HLV Park Hang Seo đã thành công rực rỡ tại đội tuyển Việt Nam và điều này cho thấy những sự tương đồng, hiệu quả trong cách làm việc của các chuyên gia bóng đá Hàn Quốc và bóng đá Việt Nam. 

Chính vì thế, thông tin "thần y" Choi Joo-young chuyển tới Việt Nam làm việc được rất nhiều cổ động viên bóng đá chú ý. Theo đó, vị bác sĩ đã đang được mệnh danh là "thần y" trong lĩnh vực chấn thương thể thao sẽ làm việc tại trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Tờ Spotvnew đánh giá cao khả năng của "thần y" Choi Ju-young và cho rằng ông sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

choi Ju-young

 

Bác sĩ Choi Joo-young đã có điều trị chấn thương cho các tuyển thủ quốc gia Việt Nam, tiêu biểu là trưởng hợp của Tuấn Anh hay Đình Trọng. 

Người đại diện của bác sĩ Choi cho biết: "Bác sĩ Choi Joo-young sau khi kết thúc hợp đồng với ĐTQG Hàn Quốc sẽ chuyển tới Việt Nam làm việc. Ông sẽ làm việc tại Hà Nội và phụ trách công việc điều trị chấn thương cũng như lên kế hoạch phục hồi cho các cầu thủ thuộc ĐTQG Việt Nam. Ông cũng sẽ đóng vai trò là HLV phó trong những buổi họp nội bộ của ĐT Việt Nam".

Ngoài ra, bác sĩ này cũng sẽ làm quản lý tại một bệnh viện ở Hà Nội và tham gia công tác y tế một cách thường xuyên tại các đội tuyển quốc gia. Nhiều khả năng, ông Choi sẽ tiếp tục xuất hiện trong thành phần ban huấn luyện ĐT Việt Nam tại giải giao hữu King's Cup 2019 ở Thái Lan vào tháng 6 tới.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, ông Choi Joo-young làm việc cùng với đội tuyển Việt Nam. Trước đó, ông cũng từng hỗ trợ ngắn ngày trong các giải đấu quan trọng của các học trò HLV Park Hang Seo. 

Ông Choi Ju-young cho biết: "Quyết định tới Việt Nam làm việc là một điều không hề dễ dàng với tôi. Tuy nhiên, trong thời gian làm việc tại đây, tôi cảm thấy điều kiện y tế liên quan đến thể thao còn thiếu thốn khá nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng và kinh nghiệm của mình để cải thiện điều này".

Hiện tại, với việc chính thức chuyển tới Việt Nam, ông Choi Ju-young sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất với khả năng hồi phục chấn thương của các cầu thủ thuộc học viện PVF. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn