Báo Hàn Quốc: Công Phượng đến lúc đáp đền kỳ vọng của HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2019 15:19:00 +07:00

Tờ Chosun của Hàn Quốc gọi Công Phượng là ngôi sao số một của tuyển Việt Nam và kỳ vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng rực rỡ trước Thái Lan.

Tờ Chosun của Hàn Quốc gọi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan là Derby Đông Nam Á và khẳng định đội thắng trong trận đấu đêm nay thực sự là ông vua của bóng đá khu vực. 

Ủng hộ đội tuyển Việt Nam, tờ Chosun đặt kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Công Phượng và cho rằng đã đến lúc Công Phượng "đáp đền niềm tin của HLV Park Hang Seo".

Cong Phuong-2 4

Công Phượng sẽ tỏa sáng đêm nay? 

"Công Phượng vẫn là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình tuyển Việt Nam. Cầu thủ này đang thi đấu tại châu Âu trong màu áo CLB Sint-Truidense nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Công Phượng được sử dụng khá nhiều nhưng không mấy khi đáp ứng được kỳ vọng. Tốc độ, kỹ thuật và kỹ năng dứt diểm của Công Phượng hiện tại vẫn còn rất tốt và chỉ cần thi đấu tập trung, anh ta sẽ tỏa sáng trước Thái Lan để mang về 3 điểm cho Việt Nam" - tờ Chosun viết. 

Công Phượng chưa chắc chắn được đá chính trước Thái Lan khi thường ngồi dự bị trong các trận đấu gần đây. Trong cuộc đối đầu với UAE, Phượng vào sân sau phút 60 khi đội khách xuống sức và phát huy rất nhiều khả năng cầm bóng xuyên phá, thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương. 

Tuy nhiên, Công Phượng vẫn thiếu may mắn có bàn thắng. Đêm nay, trước đối thủ là Thái Lan, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có những tính toán riêng và biết đâu đấy, Công Phượng lại chính là quân bài bí mật dành cho người Thái? Giới chuyên gia lần đầu tiên đặt đội bóng của HLV Park Hang Seo ở cửa trên song rõ ràng HLV Akira Nishino đang mang tới những nét tiến bộ trong lối chơi của đội tuyển Thái Lan.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn