Báo Hàn chê fan Việt giật tóc Ji Yeon T-ara

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/01/2015 07:10:00 +07:00

Mới đây, nhiều trang báo mạng Hàn Quốc đưa tin về sự cố Ji Yeon bị giật tóc ở sân bay Tân Sơn Nhất khi sang Việt Nam tổ chức mini show ngày 9/1

Mới đây, nhiều trang báo mạng Hàn Quốc đưa tin về sự cố Ji Yeon bị giật tóc ở sân bay Tân Sơn Nhất khi sang Việt Nam tổ chức mini show ngày 9/1.

Hình ảnh và một video dài 20 giây ghi lại sự cố cũng được đăng tải trên nhiều trang mạng khiến không ít fan quốc tế bày tỏ bức xức.

 
t-ara
Hình ảnh Ji Yeon bị giật tóc được nhiều tờ báo Hàn đăng tải.
t-ara1
 Ji Yeon hốt hoảng dùng tay giữ tóc, che đầu sau khi gặp sự cố.
Theo Sportseoul, khoảng 2.000 fan Việt đã đến sân bay đón T-ara, khi nhóm nhạc Hàn xuất hiện, đám đông fan trở nên mất kiểm soát và chen lấn, xô đẩy mong tiếp cận thần tượng.

Khi đi ra xe, Ji Yeon đã bị kéo tóc khiến cô gái hốt hoảng dùng tay che đầu. Các fan chen lấn hỗn loạn khiến hành trình của T-ara bị chậm trễ.


Trước sự việc, nhiều fan Hàn, fan quốc tế lo lắng, chỉ trích một bộ phận fan thiếu ý thức đã làm các cô gái hoảng sợ. V-Queens cũng tỏ ra tiếc nuối vì đã để lại ấn tượng không đẹp và trách bạn fan cuồng nào đó "làm rầu nồi canh".

Tối 10/1, Ji Yeon đã đăng tải một hình ảnh tạo dáng hài hước, dễ thương của mình để trấn an người hâm mộ. Ji Yeon chia sẻ: "Fanmeeting tối nay thật vui. Cảm ơn mọi người đã chung vui và cổ vũ nồng nhiệt cho chúng tôi. Bên cạnh đó, chuyện xảy ra ở sân bay không sao hết, hãy cẩn thận hơn chút nhé. Hãy thể hiện cho chúng tôi thấy một khung cảnh trật tự hơn ở sân bay ngày mai. Chúc ngủ ngon".
t-ara3
Ji Yeon tạo dáng hài hước với mũ bảo hiểm.
Tối 11/1, T-ara ra sân bay Tân Sơn Nhất để về Hàn. Các cô gái vẫn đi cửa thường và vẫy tay vui vẻ chào fan. Khi lên máy bay, Qri và So Yeon còn tự sướng với chia sẻ: "Chúng tôi chuẩn bị bay về Hàn bây giờ đây, các fan Việt Nam, tạm biệt nhé. Hẹn gặp lại". Mới đây, Hyo Min đăng ảnh trên Twitter thông báo T-ara đã về đến Hàn Quốc an toàn và đang... chuẩn bị đi ngủ.
t-ara4
Qri và So Yeon trên máy bay rời Việt Nam về Hàn.

Theo Ione
Bình luận
vtcnews.vn