Bao giờ bầu Đức mới 'tỉnh cơn say' U19 Việt Nam, HAGL?

Thể thaoThứ Năm, 16/07/2015 08:18:00 +07:00

Nếu nhìn nhận cho đúng thì U19 hay HAGL đã từng là một thứ rượu nồng khiến người hâm mộ Việt Nam ngây ngất, tạo hưng phấn trong một thời gian dài

Nếu nhìn nhận cho đúng thì U19 hay HAGL đã từng là một thứ rượu nồng khiến người hâm mộ Việt Nam ngây ngất, tạo hưng phấn trong một thời gian dài và tất cả nhìn về tương lai tươi sáng.

Ở Đà Nẵng mới có một loại hình dịch vụ nghe rất hấp dẫn dành cho… người say. Chẳng là nếu ai đó trót uống nhậu đến xỉn rồi thì chỉ cần báo cho chủ nhà hàng, lập tức sẽ có chiếc taxi chở người say về tận nhà, miễn phí.

Động thái này được cho là nhằm giảm tỉ lệ tai nạn giao thông, vốn do người say rượu bia gây ra rất nhiều và hơn nữa, khuyến khích người ta uống bia… hết mình.
HAGL bao giờ mới thắng?
Thật ra thì như người ta nói, mẩu bánh mì miễn phí chỉ có trong cái bẫy. Làm gì có chuyện say thì được ân cần đưa về miễn phí như sống ở thiên đường vậy. Chẳng qua nhà hàng liên kết với nhà xe, còn cái gọi là miễn phí có khi tính cả vào đồ nhậu rồi.

Nhìn chung đã say thì đừng có lái cái gì ra đường và cũng đừng hy vọng có người nâng niu. Ở đời vốn thế, khi say thì cái gì cũng đẹp nhưng cái giá phải trả cũng chẳng vừa.

Tôi cứ nghĩ về cơn say U19 Việt Nam và HAGL trong bóng đá vừa rồi. Khi say thì cái gì cũng hay, cái gì cũng đúng. Nếu nhìn nhận cho đúng thì U19 Việt Nam hay HAGL đã từng là một thứ rượu nồng khiến người hâm mộ Việt Nam ngây ngất, tạo hưng phấn trong một thời gian dài và tất cả nhìn về tương lai tươi sáng.
Clip: HAGL thua tan nát QNK Quảng Nam
Khi người hâm mộ chưa quá say thì chính ông chủ của HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã “say trước”. Cứ nhìn đội hình HAGL thi đấu ở V.League vẫn mượt mà, đập nhả đâu ra đó, phối hợp ban chuyền đúng chất U19 Việt Nam và mỗi cá nhân đều xem rất được.

Ấy vậy mà toàn thua, thua những trận tức anh ách. Không ít người xót cho HAGL và cho rằng nếu ông bầu Đoàn Nguyên Đức không quá vội vàng với thứ “rượu U19” được chưng cất từ HAGL Arsenal JMG thì có lẽ lứa cầu thủ này sẽ bá chủ V.League, bá chủ BĐVN.


Hôm qua, HA.GL lại thua, cái thua đau hơn khi Công Phượng đá hỏng phạt đền. Nó như là dấu hiệu của việc mất kiểm soát, như là chính các cầu thủ cũng vướng vào cơn say của bầu Đức.

Rượu tốt cho sức khỏe nếu biết dùng đúng lúc và đúng liều. Đừng nên say, bởi không phải lúc nào cũng được taxi miễn phí đưa về, kể cả là U19 hay HA.GL của những idol.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn