'Bão giảm giá' sốc đổ bộ điện máy Pico

Kinh tếThứ Năm, 20/08/2015 05:02:00 +07:00

Siêu thị điện máy Pico tiếp tục mở rộng chương trình tri ân khách hàng ưu đãi khủng “Tuần lễ bán lẻ rẻ như bán buôn” áp dụng hàng nghìn sản phẩm .

(VTC News) - Siêu thị điện máy Pico tiếp tục mở rộng chương trình tri ân khách hàng ưu đãi khủng “Tuần lễ bán lẻ rẻ như bán buôn” áp dụng hàng nghìn sản phẩm nhân dịp mừng ngày lễ lớn và tựu trường.

Là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, siêu thị điện máy Pico không chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng cùng chất lượng phục vụ tốt nhất mà khách hàng của Pico còn nhận được những giá trị ưu đãi vượt trội. Đó cũng chính là ý nghĩa chương trình khuyến mãi “Bán lẻ rẻ như bán buôn” như một dịp tri ân khách hàng đúng vào dịp những ngày lễ lớn của đất nước và tựu trường của học sinh, sinh viên.

Theo đó, hàng chục nghìn sản phẩm từ điện tử, điện lạnh, gia dụng đến sản phẩm IT, kỹ thuật số và viễn thông được giảm giá sâu, có sản phẩm giảm giá rất sâu lên tới 50%. Tivi 40” thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc giảm giá sốc chỉ còn 7.990.000đ và tận hưởng thế giới giải trí truyền hình K+ bất tận với giải bóng đá ngoại hạng Anh chỉ với 600.000đ.

Thế giới giải trí tại gia với mức chi phí rất hấp dẫn chỉ có tại Pico
Thế giới giải trí tại gia với mức chi phí rất hấp dẫn chỉ có tại Pico 

Đây cũng là dịp rất tốt để khách hàng mua sắm các sản phẩm điện lạnh với giá hấp dẫn như giá bán buôn với cam kết không bán hàng tồn kho: Máy giăt 8.0kg thương hiệu Hàn Quốc phù hợp với gia đình khoảng 4 người với giá hấp dẫn chỉ từ 4.290.000đ hay tủ lạnh Samsung tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiên tiến giảm giá chỉ còn 8.990.000đ.
Pico luôn thu hút khách hàng bởi nhiều ưu đãi hấp dẫn
Pico luôn thu hút khách hàng bởi nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Mùa tựu trường đang đến gần, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được tận hưởng ưu đãi đặc biệt từ điện máy Pico khi mua sắm laptop cấu hình tốt, phụ kiện IT, những chiếc điện thoại smartphone thế hệ mới và xe đạp điện tiết kiệm nhiên liệu với mức giảm giá không-thể-rẻ-hơn. Để vơi đi nỗi vất vả cuộc sống xa nhà, gian hàng gia dụng sinh viên với nhiều sản phẩm chỉ từ 9.000đ như chảo chống dính, nồi cơm điện, ấm đun siêu tốc, lò vi sóng …
Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho học sinh, sinh viên tựu trường
Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho học sinh, sinh viên tựu trường 

Bên cạnh đó, với phương châm “lợi ích khách hàng là trên hết”, Siêu thị điện máy Pico hiện đang triển khai chương trình trả góp lãi suất từ 0% với các đối tác tài chính hàng đầu. Khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm mình yêu thích với giá 0đ và trả góp sau đó theo chương trình của HD Saison đến hết 31/8/2015.
Hãy nhanh chóng đến các địa chỉ siêu thị điện máy Pico (xem địa chỉ) trải nghiệm các sản phẩm tuyệt vời và tẩn hưởng những ưu đãi tri ân khách hàng hấp dẫn.
Kết nối Facebook Điện máy Pico để cập nhật những khuyến mãi mới nhất: https://www.facebook.com/dienmaypico

Tổng đài bán hàng: 1900.6619

Website: www.pico.vn


Biển Đông
Bình luận
vtcnews.vn