Báo Gia đình Việt Nam giao lưu trực tuyến cùng ca sĩ Quang Dũng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/03/2017 12:10:00 +07:00

Ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Phạm Thu Hà, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh giao lưu trực tuyến với độc giả báo Gia đình Việt Nam vào 10h ngày 28/3.

Thế hệ 8X, 9X Việt không còn xa lạ với ca sĩ Quang Dũng - một trong những giọng ca vàng của dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Nói đến ca sĩ Quang Dũng, khán giả sẽ nhớ ngay đến giọng ca nhẹ nhàng, trầm lắng và những ca khúc đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ như: Biển nghìn thu ở lại, Bên đời có em, Diễm xưa, Biển nhớ, Tình bỗng chốc là không… 

20160701-021430-1_449x576_02

 Ca sĩ Quang Dũng.

Nhưng ít ai biết rằng, trước khi nổi tiếng và có một chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt, ca sĩ Quang Dũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Năm 21 tuổi, Quang Dũng đạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Bình Định và năm 1998, anh tiếp tục đạt huy chương vàng cuộc thi Giọng hát hay các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên tại Huế.

Tuy nhiên, khi chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Quang Dũng gặp không ít khó khăn bởi giọng hát, phong cách biểu diễn và những bài hát xưa mang nặng chất tự sự có vẻ lạc lõng giữa lúc dòng nhạc thị trường dễ dãi đang chiếm ưu thế.

Vì yêu âm nhạc, yêu những bài hát kén người nghe, ca sĩ Quang Dũng vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật, định hình phong cách của riêng mình và dần trở thành một giọng ca không thể nhầm lẫn trong làng nhạc Việt. 

doc-quyen-bao-gia-dinh-viet-nam-giao-luu-truc-tuyen-cung-ca-sy-quang-dung--giadinhvietnam.com 2

 Ca sĩ Quang Dũng sắp tổ chức liveshow riêng tại Hà Nội.

Ca sĩ Quang Dũng từng chia sẻ: “Sự điềm đạm là tính cách của tôi từ lâu rồi, nên trong công việc cũng thế, không phải tôi kén chọn mà do mỗi người có một cách làm việc khác nhau thôi. Tôi không thấy mệt mỏi vì âm nhạc”.

Dù đã có sự nghiệp vững chắc, nhưng ca sĩ lại có cuộc sống riêng khác trắc trở. Quang Dũng kết hôn với Jennifer Phạm và có một con trai đặt tên là Bảo Nam. Năm 2009, cặp đôi "đường ai nấy đi".

Gần 8 năm sau khi hôn nhân kết thúc, Quang Dũng cho biết anh bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Jennifer Phạm và cùng chăm sóc Bảo Nam. Quang Dũng cũng tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, giang tay giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 31/3, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Quang Dũng sẽ gặp gỡ khán giả Hà Nội trong liveshow Giấc mơ mang tên mình.

Trước khi liveshow diễn ra, Quang Dũng hứa sẽ trải lòng mình bằng tất cả sự chân thật, thẳng thắn về cuộc sống, chuyện riêng tư và cả những câu hỏi mà lâu nay khán giả hoài nghi trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Gia đình Việt Nam vào lúc 10h ngày 28/3.

Buổi giao lưu trực tuyến còn có sự tham gia ca sĩ Phạm Thu Hà, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi đến đến báo Gia đình Việt Nam theo địa chỉ gmail: [email protected] để nhận được câu trả lời trực tiếp và thẳng thắn từ ca sĩ Quang Dũng.

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ được diễn ra ngày 28/3, bắt đầu từ 10h, chương trình có sự đồng hành của báo điện tử Tổ quốc, báo VTC News.

Video: Quang Dũng mua nhà ở Mỹ để được gần con trai

Thanh Hiền
Bình luận
vtcnews.vn