Bạo động kinh hoàng tại Uruguay: CĐV ném cả bình gas vào cảnh sát

Thể thaoThứ Ba, 29/11/2016 10:49:00 +07:00

Trận đấu giữa Penarol và Nacional đã chứng kiến vụ bạo loạn kinh hoàng của các nhóm CĐV quá khích khiến cho rất nhiều người bị thương và cảnh sát phải rất vất vả để kiểm soát tình hình.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Uruguay hiện đang được coi là "điểm nóng" về hoolligan sân cỏ. Mới đây nhất, trận đấu giữa Penarol và Nacional cũng gặp phải vấn đề an ninh và buộc phải hoãn lại. 

bao-dong-2

Các CĐV quá khích nổi nóng trên khán đài 

Các CĐV đến sân đã nổi nóng sau đó hai bên lời qua tiếng lại với nhau. Đám đông xông vào quyết ăn thua đủ với nhau và buộc lực lượng cảnh sát phải vào cuộc. 

bao-dong-3

 

bao-dong-4

 

Tất nhiên, để xoa dịu cái đầu nóng của các hooligan sân cỏ là điều rất khó khăn. Đám đông không chịu dừng lại và thậm chí còn tấn công luôn các nhân viên an ninh, cảnh sát. 

Một CĐV quá khích còn ném một bình ga từ trên cao xuống lực lượng cảnh sát đang đứng phía dưới. Rất nhiều người đã bị thương sau những pha ẩu đả này. 

bao-dong-5

 

Lực lượng cảnh sát đã phải dùng tới chó nghiệp vụ và lựu đạn hơi cay để giải tán đám đông. Theo truyền thông Uruguay, chưa có thống kê về những thương vong của vụ việc. 

Penarrol và Nacional được coi là cuộc đấu không khoan nhượng trên sân cỏ và cả trên khán đài. Trong quá khứ đã có rất nhiều cuộc ẩu đả bên ngoài đường piste khi 2 đội gặp nhau. 

Video: Bạo động kinh hoàng tại Uruguay, CĐV ném cả bình gas vào cảnh sát

CLB Penarol từng 48 lần lên ngôi vô địch tại giải VĐQG này, 40 lần đứng ở vị trí á quân. Trong khi đó, Nacional lên ngôi 45 lần, và về vị trí á quân 42 lần.

Lãnh đạo hai CLB được cho là đã lên kế hoạch gặp gỡ nhau nhằm tháo gỡ những khó khăn và khúc mắc xung quanh vụ việc. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn