Báo điện tử VTC News thay đổi giao diện

Thời sựThứ Tư, 12/08/2015 07:00:00 +07:00

Giao dien moi cua VTC News - Báo điện tử VTC News cải tiến hoàn toàn giao diện từ hôm nay 12/8/2015.

(VTC News) - Lượng truy cập ngày càng tăng, sự phát triển không ngừng của kỷ nguyên kỹ thuật số, sự lớn mạnh như vũ bão của mạng xã hội đã thúc đẩy Báo điện tử VTC News cải tiến hoàn toàn giao diện từ hôm nay 12/8/2015.

Nghiên cứu, phân tích thị yếu của người dùng, tiếp thu xu hướng thiết kế hiện đại và tiện dụng, giao diện mới của VTC News tuân thủ tiêu chí rõ ràng, tinh giản và khoa học, lấy nội dung tin tức làm trung tâm, bố cục các chuyên mục hợp lý, sáng tạo.

Trên giao diện mới, lượng tin tức mà người đọc có thể tiếp cận ngay tăng hơn 2-3 lần so với trước đây. Điểm nhấn nội dung trên mặt trang vẫn là các chuyên mục mũi nhọn của VTC News: Thời sự, Kinh tế, Phóng sự, Giải trí, Video.
Báo điện tử VTC News cải tiến hoàn toàn giao diện từ hôm nay 12/8/2015
Báo điện tử VTC News cải tiến hoàn toàn giao diện từ hôm nay 12/8/2015 
Cùng với giao diện mới, VTC News sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, rút ngắn tốc độ cập nhật, chọn lọc thông tin chính xác để thành kênh tin tức tin cậy với bạn đọc, kênh tham khảo hữu ích cho nhà đầu tư.

Ngoài việc tiếp tục kiên trì với sứ mệnh đã được đặt ra suốt nhiều năm qua: “Nhân ái, dân sinh, đến tận cùng vấn đề”, VTC News sẽ thổi thêm vào trang báo những tin tức thấm đẫm hơi thở cuộc sống. Thị trường tiêu dùng, xu hướng giới trẻ, nhịp sống cộng đồng mạng sẽ là những vấn đề được VTC News đẩy mạnh trong thời gian tới.

Mảng thông tin thể hiện bằng hình ảnh và video sẽ được VTC News quan tâm tối đa với một chuyên trang video, một chuyên trang ảnh đẹp, tiện lợi, dễ tìm kiếm.

Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, báo VTC News ngày càng thân thiện với bạn đọc. Tính tương tác của độc giả được VTC News ưu tiên số một với phần bình luận hiện đại, dễ sử dụng, kết nối trực tiếp với facebook. Bạn đọc có thể bình luận, chia sẻ thông tin từ mạng xã hội trên hoặc dưới các tin bài một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sau khi chạy chính thức, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp về hình thức cũng như nội dung để chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn độc giả. Mọi góp ý về giao diện bạn đọc có thể để lại bình luận dưới bài viết này hoặc email về địa chỉ [email protected]

Xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã luôn đồng hành cùng VTC News!

BBT VTC News
Bình luận
vtcnews.vn