Báo điện tử Tổ quốc đang giao lưu trực tuyến với Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/07/2016 07:03:00 +07:00

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng giao lưu trực tuyến với độc giả báo điện tử Tổ quốc vào 16h ngày 21/7.

Đây là lần đầu tiên, báo điện tử Tổ quốc tổ chức cuộc giao lưu với nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng được chọn, trước tiên vì những đóng góp của anh cho showbiz Việt. Mặt khác, anh là một trong những cái tên thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ phía khán giả.

Hơn 20 năm trong nghề, từ một anh chàng cắt tóc có giọng hát được coi như là "bản sao" của Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng đã vươn lên, khẳng định vị thế hàng đầu trong  giới giải trí.

Dam

 Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt"

Nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, người ta sẽ nghĩ tới những bản tình ca cháy bỏng, với những phát ngôn không ngại đụng chạm và mối quan hệ với hàng loạt các mỹ nữ nổi tiếng của showbiz Việt như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thanh Thảo.

Dù là người của công chúng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi nhưng Mr Đàm vẫn có những góc khuất mà có lẽ, anh chưa bao giờ tiết lộ cùng ai.

Trong cuộc giao lưu với báo điện tử Tổ quốc, giọng ca "Bình minh sẽ mang em đi" sẽ thẳng thắn trả lời mọi câu hỏi của độc giả. Ngay từ bây giờ, các fan của Đàm Vĩnh Hưng có thể gửi câu hỏi tới báo điện tử Tổ Quốc.

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ được diễn vào lúc 16h ra ngày 21/7 tại tòa soạn báo điện tử Tổ quốc và có sự đồng hành của Báo Điện tử VietNamNet, Báo Điện tử VTCnews và Báo Điện tử Gia đình Việt Nam.

Nguồn: toquoc.vn
Bình luận
vtcnews.vn