Báo chí Anh xót thương Arsenal sớm phải đụng Barca

Thể thaoThứ Sáu, 17/12/2010 07:21:00 +07:00

(VTC News) – Các phương tiện truyền thông nước Anh đều đặt tít “Arsenal quá đen đủi” sau kết quả lễ bốc thăm vòng 1/16 Champions League.

(VTC News) - Các phương tiện truyền thông nước Anh đều đặt tít “Arsenal quá đen đủi” sau kết quả bốc thăm vòng 1/16 Champions League.

Tờ Daily Mail giật tít lớn: “Arsenal bất hạnh gặp lại Barca”. Tờ này nhấn mạnh thành tích của các Pháo thủ trong những lần chạm trán gã khổng lồ xứ Catalan trước đây. 5 trận đấu trong đó có 3 trận thua và 2 hòa, không một lần nào Arsenal đánh bại được đội bóng áo sọc Xanh – Đỏ.

Tờ The Mirror thì chua chát nhận xét: “Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của Arsene Wenger đã chính thức được biến thành sự thật khi họ gặp phải ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ngay ở đầu vòng knock-out”.

Tờ Daily Mail: "Arsenal bất hạnh gặp lại Barca".

Trong khi đó kênh thể thao Sky Sports thì đánh giá: “Đây không phải là một kết quả đáng ngạc nhiên. Arsenal đã phải trả giá cho sự chủ quan của mình vì đã không giành được ngôi đầu bảng. Trong trường hợp không gặp phải Barca, cơ hội đi tiếp của họ cũng không nhiều khi Real, Bayern đều rất mạnh”.

“Mùa giải năm ngoái những khẩu pháo đã bị phá hủy bởi Lionel Messi. Năm nay với sự xuất hiện của David Villa, Arsenal sẽ càng khó mà đi tiếp”.

Trong khi đó các báo đều đánh giá cao khả năng đi tiếp của MU và Chelsea khi họ chỉ gặp phải những đối thủ không quá mạnh là nhà ĐKVĐ Marseille, một đội bóng đã lâu mới trở lại vòng knock-out Champions League và FC Copenhagen, đội được đánh giá yếu nhất trong 16 đội còn lại.

The Sun: "Sir Alex có lại nâng cao chiếc cúp này một lần nữa?"

The Sun nhận xét: “MU và Chelsea đều gặp rất nhiều thuận lợi từ kết quả bốc thăm. Marseille sẽ còn phải chứng tỏ rất nhiều còn lịch thi đấu lại quá thuận lợi cho Quỷ Đỏ khi trong tháng 2 và 3, họ chỉ có 2 đối thủ khó ăn ở Premier League là Man City và Liverpool”.

“Còn với Chelsea, rõ ràng họ đã có động lực khi trở ngại trước mắt là quá dễ để vượt qua. Đây là thời điểm mà The Blues đang chơi sa sút, nên những đội bóng nhỏ sẽ mang lại cảm giác chiến thắng quen thuộc”.

Cặp đấu AC Milan - Tottenham rất được đánh giá cao vì đây sẽ là một bài test thực sự giữa đội bóng lần đầu tiên ra “biển lớn” với cựu vương Lục địa già. “Thêm một chuyến đi nữa tới San Siro của Tottenham”, tờ Telegraph nhận định. “Milan đang dẫn đầu Serie A vì vậy đó sẽ là một thách thức đầy thú vị của Spurs, những người đã vươn lên đầu bảng sau chiến thắng lẫy lừng trước Inter”.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn