Báo châu Á ngạc nhiên trước độ tuổi trung bình của tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2018 10:50:00 +07:00

HLV Park Hang Seo vừa triệu tập đội tuyển Việt Nam với lực lượng chủ yếu là các cầu thủ U23 Việt Nam.

Cũng vì lấy U23 làm nòng cốt nên tuyển Việt Nam có độ tuổi trung bình chỉ là 23,9. Cầu thủ lớn tuổi nhất là tiền đạo Nguyễn Anh Đức (33 tuổi), Thanh Trung (30 tuổi). Có 4 cầu thủ sinh năm 1997 gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh. Trong số này, Quang Hải là cầu thủ trẻ nhất.

nhandinh

 Tuyển Việt Nam lần này có tuổi trung bình 23,9.

Tờ Fox Sports Asia khá ấn tượng với độ tuổi trung bình của tuyển Việt Nam. Tờ báo này cũng khẳng định, dù HLV Park Hang Seo mang đến sự trẻ trung trong đội hình đội tuyển Việt Nam nhưng không hẳn đây là đội bóng thiếu kinh nghiệm.

Thực tế, đây là lứa cầu thủ được thi đấu cùng nhau nhiều năm qua và đã chinh chiến ở nhiều giải đấu trong nước, quốc tế.

Theo nhận định của BTV Gabriel Tan tờ Fox Sports Asia, 90 phút sắp tới của tuyển Việt Nam ở Trung Đông có thể sẽ mở ra một khởi đầu mới cho thế hệ kế cận của Việt Nam. Và đó là một thế hệ “vàng”.

“Nó có lẽ phù hợp với biệt danh “Những Chú Rồng Vàng” của họ nhưng đã có một cảm giác bất ngờ về sự phấn khích bao trùm nền bóng đá Việt Nam, kể từ sau màn trình diễn đầy cảm hứng hồi tháng 1 tại giải vô địch U23 châu Á”, Fox Sports Asia viết.

Video những cảm xúc khác nhau của HLV Park Hang Seo

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn