Bão chấn thương tiếp tục hoành hành tại London

Thể thaoThứ Năm, 09/09/2010 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Thủ đô London của nước Anh đã trở thành "tâm bão" chấn thương. Sau Dawson và Walcott, tới lượt Defoe phải nghỉ thi đấu dài hạn.

(VTC News) - Như thường lệ, cứ sau mỗi đợt tập trung ĐTQG thi đấu quốc tế, các CLB lại phải hứng chịu sức tàn phá của "virus FIFA". Trong đợt tập trung vừa qua, thủ đô London của nước Anh đã trở thành "tâm bão". Sau Michael DawsonTheo Walcott, tới lượt Jermain Defoe phải nghỉ thi đấu.


Tiền đạo đang chơi ấn tượng này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần sau khi bị chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận đấu giữa Anh và Thụy Sỹ tại vòng loại Euro 2012 vào tối hôm thứ Ba vừa qua.

Jermain Defoe sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Chân sút của Tottenham đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong trận đấu mở màn của đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2010 khi lập một hat-trick, giúp Tam Sư giành chiến thắng 4-0 trước Bulgaria.

Tuy nhiên, Jermain Defoe đã gặp hạn khi bị chấn thương khá nặng trong trận đấu giữa Anh và Thụy Sỹ vào tối thứ Ba vừa qua. Theo kết quả kiểm tra y tế, chân sút đội tuyển Anh bị chấn thương dây chằng mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc Jermain Defoe sẽ không thể tham gia trận đấu đầu tiên của Tottenham tại vòng bảng Champions League và trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh với Montenegro tại vòng loại Euro 2012 vào tháng tới.

Chấn thương của chân sút chủ lực khiến HLV Harry Redknapp của Tottenham không khỏi lo lắng vì ông không thể mùa thêm tiền đạo do thị trường chuyền nhượng cầu thủ đã đóng cửa. Trước đó, đội bóng thành London cũng đã bị mất trung vệ Michael Dawson trong vòng 2 tháng do chấn thương dây chằng và đầu gối trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Bulgaria.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn