Bão chấn thương chưa buông Man Utd

Thể thaoThứ Ba, 07/10/2014 01:09:00 +07:00

(VTC News) - Cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự Man Utd đang trở nên trầm trọng hơn với chấn thương mới nhất của tài năng trẻ Paddy McNair

(VTC News) - Cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự Man Utd đang trở nên trầm trọng hơn với chấn thương mới nhất của tài năng trẻ Paddy McNair.

Ở 2 trận đấu gần đây nhất tại Premier League, Man Utd không có sự phục vụ của hàng loạt các trụ cột ở hàng phòng ngự vì những chấn thương khác nhau, có thể kể tới Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling. Điều này buộc HLV Louis van Gaal phải sử dụng tới tài năng 19 tuổi Paddy McNair được đôn lên từ đội trẻ ở 2 trận đấu gần nhất tại giải ngoại hạng.
Bão chấn thương chưa 'buông tha' Man Utd
Van Gaal lại đau đầu với chân thương của McNair 
May mắn cho Quỷ đỏ thành Manchester khi trung vệ sinh năm 1995 này thi đấu khá tốt bên cạnh Marcos Rojo trong hai cuộc đối đầu West Ham và Everton, góp công lớn giúp đoàn quân của Van Gaal giành được trọn vẹn 6 điểm, đồng thời leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.
Tuy nhiên, Man Utd nói chung và cá nhân McNair nói riêng vừa đón nhận hung tin khi trung vệ người Bắc Ireland sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần do chấn thương gặp phải ở những phút cuối trận gặp Everton cuối tuần qua. Chấn thương này sẽ khiến tài năng trẻ của Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội thi đấu cho ĐTQG ở 2 trận đấu tới đây tại vòng loại Euro 2016 gặp Đảo Faroe và Hy Lạp.
Hiện tại, các "bệnh binh" ở hàng thủ Man Utd như Phil Jones, Evans hay Smalling đều đang trong quá trình điều trị và chưa xác định được chắc chắn thời gian trở lại. Trong trường hợp cả 3 cầu thủ này không kịp bình phục để tham dự trận đấu với West Brom sau đây 2 tuần, nhiều khả năng Van Gaal sẽ phải sử dụng tới một cái tên khác cũng được đôn lên từ đội trẻ, đó là trung vệ  21 tuổi, Tom Thorpe.
Không chỉ Paddy McNair, cả Luke Shaw cũng dính phải chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Everton. Rất may cho Quỷ đỏ khi vết thương của hậu vệ cánh trái này tỏ ra không mấy nghiêm trọng và cựu cầu thủ Southmpton sẽ chỉ mất khoảng vài ngày nghỉ ngơi là có thể trở lại thi đấu.
Trong bài phỏng vấn mới nhất, Luke Shaw cho biết: "Chấn thương của tôi không nghiêm trọng, tôi cảm thấy rất ổn với cái mắt cá của mình. Tôi nghĩ mình hoàn toàn đủ khả năng tham dự các trận đấu của ĐT U21 Anh tới đây. Tôi đã nói với HLV Roy Hodgson về điều này và tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì khó khăn xảy ra".

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn