Báo cáo kết quả nghiên cứu vitamin K2 MenaQ7 tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Sức khỏeThứ Sáu, 18/10/2019 14:57:00 +07:00

MenaQ7 - loại Vitamin K2 duy nhất có nguồn gốc thiên nhiên được báo cáo tại chuỗi hội thảo chuyên ngành tổ chức tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Theo đó, tại 3 hội thảo chuyên ngành, CME bao gồm: Chương trình đào tạo y khoa liên tục Cập nhật chẩn đoán & điều trị bệnh nội cơ xương khớp; Tăng chiều cao ở trẻ dậy thì và Tọa đàm Bàn tròn khoa học về Vitamin K2 – MenaQ7 được tổ chức tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 500 chuyên gia dinh dưỡng và xương khớp khu vực phía Nam.

TS. Hogne Vik - CEO Tập đoàn Natto Pharma, bác sĩ BV. Hospeland Univesity (Na Uy) đã cập nhật những kết quả nghiên cứu mới nhất liên quan đến Vitamin K2 – MenaQ7, đồng thời khẳng định, cho đến nay, MenaQ7 là Vitamin K2 duy nhất có nguồn gốc thiên nhiên được nghiên cứu lâm sàng.

image001

TS Vik báo cáo tại Tọa đàm về MenaQ7 và chuỗi hội thảo, đào tạo y khoa liên tục tại Trường Đại học Y dược và Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. 

Nâng tầm công nghệ "Natto" nguồn gốc Nhật Bản

Ts Vik cho hay, Vitamin K2 – MenaQ7 hiện đang được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu của tập đoàn Natto Pharma dựa trên phương pháp truyền thống "Natto" nguồn gốc Nhật Bản. Và Natto Pharma vẫn là nhà cung cấp lớn nhất trên thế giới nguồn vitamin K2 thiên nhiên quý giá này để từ đó phát triển các sản phẩm chăm sóc tim mạch và xương khớp.

image003

 

Theo TS Vik, MenaQ7 có những đặc điểm ưu việt mà các loại vitamin K2 tổng hợp khác không có được bởi MenaQ7 sản xuất từ loại đậu nành không biến đổi Gene (được gọi là Non GMO). Đây là loại đậu gà được áp dụng quy trình nuôi trồng và chế biến độc quyền của Natto Pharma, không chứa Gluten nên không gây dị ứng cho những trường hợp dị ứng với Gluten.

Đồng thời, MenaQ7 chứa 100% là Vitamin K2 (MK-7) dạng đồng phân trans giúp tăng hoạt động của các protein đặc hiệu giúp vận chuyển canxi vào xương hiệu quả hơn và giảm thiểu lượng can xi trong mạch máu.

image005 3

 

Sẽ có thêm nhiều sản phẩm được phát triển từ Vitamink2 – MenaQ7

Theo TS Vik, những nghiên cứu lâm sàng về Vitamin K2 – MenaQ7 tiếp tục có những bước tiến không ngừng và trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện được phát triển từ loại “vitamin mới” này tại các quốc gia trên toàn cầu.

image007 4

 

Sau chuỗi hội thảo, tham dự sự kiện ra mắt bộ sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc xương khớp và tim mạch của công ty Nutri Miền Nam, TS Vik cho biết: “Chúng tôi rất ngạc nhiên về sự phát triển nhanh chóng của ngành dinh dưỡng lâm sàng tại Việt Nam và hy vọng rằng bộ sản phẩm mang thương hiệu MeQuib sử dụng thành phần Vitamin K2 - MenaQ7 từ Natto Pharma sẽ góp phần chăm sóc toàn diện, trọn đời cho trẻ sơ sinh, trẻ em tuổi dậy thì, người trưởng thành loãng xương và người cao tuổi tại Việt Nam”.

image009 5

 

image011 5

MeQuib và một số sản phẩm tiêu biểu sử dụng thành phần MenaQ7 được giới thiệu tại Sự kiện dinh dưỡng lớn nhất Châu Á – Triển lãm Vitafoods Asia (Singrapore)

Ts Vik cho biết, hiện tại, đã có trên 100 sản phẩm tại nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương… sử dụng thành phần Vitamin K2 thiên nhiên - MenaQ7 độc quyền từ Natto Pharma.

Mequib1 với Vitamin K2 - MenaQ7 được nhập khẩu trực tiếp từ Natto Pharma giúp cơ thể tổng hợp canxi hiệu quả và tăng cường mật độ, sự cứng chắc của xương. Từ đó, hỗ trợ phát triển chiều cao và sức khỏe vận động của trẻ.

image013 7

 

Mequib 1 giúp tăng hấp thu canxi vào xương, giúp giảm còi xương ở trẻ em, giúp phát triển chiều dài sơ sinh, tăng chiều dài, mật độ khoáng và sức mạnh của xương trong các giai đoạn từ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ tiền dậy thì và dậy thì.

Sản phẩm sử dụng tốt cho: trẻ thiếu canxi, quấy khóc, chậm biết đi, còi xương..., trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển các chi (2-5 tuổi) và đang trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì (6-12 tuổi và trên 12 tuổi).

Để tìm hiểu thêm thông tin về Vitamin K2 MenaQ7 và bộ sản phẩm MeQuib, vui lòng truy cập: https://mequib.com/

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn