Bảo Anh từng ám ảnh mỗi khi lên sân khấu vì nghe những bình luận tiêu cực

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/11/2017 11:40:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ, trải lòng về khoảng thời gian khó khăn của mình với khán giả.

Kết thúc mối tình kéo dài hơn 2 năm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã mạnh mẽ vượt qua nỗi đau và buông tay một cách nhẹ nhàng. Ra mắt ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng như thay lời tự sự trút hết tâm can của nhiều cô gái, không chỉ audio đạt triệu lượt nghe mà MV vừa ra mắt nửa ngày đã nhanh chóng lọt top xu hướng tìm kiếm trên youtube.

Tham gia một dự án cộng đồng về sức khỏe, Bảo Anh đã lần đầu trải lòng về những góc khuất và khoảng thời gian khó khăn cô phải vượt qua. Hình ảnh một cô gái yếu đuối, mảnh mai trước công chúng giờ đã không còn nữa, thay vào đó, nữ ca sĩ chứng tỏ được bản thân với ý chí, sự quyết tâm và nỗ lực để vượt lên thị phi.

_U5A2352

 

Bảo Anh được công chúng biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Cũng từ khi đó, cô ca sĩ trẻ mới 20 tuổi phải chịu không ít thị phi liên quan đến sự nghiệp ca hát của mình. Trước đây, đã rất nhiều lần, khán giả và giới yêu nhạc Việt thẳng thừng đưa ra những chỉ trích về Bảo Anh.

Nhiều nhận xét cho rằng cô chỉ là “búp bê biết hát”, “người đẹp đi hát”, chỉ có thể dùng ngoại hình để tiến thân trên con đường nghệ thuật chứ hoàn toàn không có khả năng.

Những bình luận tiêu cực, những lời nói cay độc từ khán giả đã từng khiến “Bảo Anh bị mất cân bằng, bị ám ảnh mỗi khi bước lên sân khấu trình diễn”. Thế nhưng, chính niềm đam mê mãnh liệt dành cho ca hát đã khiến Bảo Anh không cho phép mình bỏ cuộc.

Bảo Anh cũng chia sẻ về những khoảng lặng trong cuộc đời mình qua dự án này. Giữa những lúc khó khăn nhất, nữ ca sĩ không cho phép mình bị đánh gục, “nếu không sinh ra với tài năng sẵn có, Bảo Anh sẽ chọn cách tập luyện và luyện tập chăm chỉ hơn gấp nhiều lần những người được phú cho chất giọng”.

CFYC_IMTYS_BTS BAO ANH_JUNE 2017_0962 lg

 Ngoài thời gian đi hát, Bảo Anh cũng tập luyện yoga để nâng cao sức khỏe.

Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chia sẻ, vùng vẫy trong dư luận không phải là cách, “Bảo Anh chọn cách đối mặt với tâm bão nhưng thật chẳng dễ dàng để đối diện với những chỉ trích vào mình. Khi đó, nhiều lúc Bảo Anh đã tự cân bằng cuộc sống bằng cách tìm đến yoga để thanh lọc tâm trí, thay đổi suy nghĩ”.

Cô học cách bình tĩnh vượt qua những nỗi sợ hãi của bản thân, biết cách hít hơi thật sâu để tự tin bước ra sân khấu cháy hết mình và biết chấp nhận đối mặt với những nhược điểm và biến chúng thành sức mạnh để không ngừng cố gắng mỗi ngày.

“Không ai có thể điều khiển được ý chí và tinh thần mình ngoài chính mình, chúng ta chỉ thực sự gục ngã khi mình buông tay”, Bảo Anh khẳng định.

Video: Bảo Anh ra mắt MV đậm màu sắc liêu trai

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn