Bảo Anh, Trúc Diễm háo hức với vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/10/2015 10:29:00 +07:00

Bảo Anh, Trúc Diễm háo hức với vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam. (VTC News) - Cả Bảo Anh, Trúc Diễm và Thái Trinh đều tỏ vẻ háo hức mong chờ vườn hoa hồng lớn nh

(VTC News) - Cả Bảo Anh, Trúc Diễm và Thái Trinh đều tỏ vẻ háo hức mong chờ vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam.

Là một trong số những khách mời sẽ xuất hiện tại vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam, Bảo Anh cho biết. cô háo hức mong chờ sự kiện này.
bảo anh
"Tôi từng đi đến nhiều nước trên thế giới, từng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vườn hoa lộng lẫy khắp mọi nơi nhưng vườn hồng lớn với hơn 10,000 bông hoa xuất hiện giữa Sài Gòn khiến tôi không khỏi cảm thấy bất ngờ"- nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết.

Ngoài Bảo Anh, các ca sĩ khác như Thái Trinh, Uyên Linh, người đẹp Trúc Diễm cũng sẽ có mặt tại vườn hồng này để thưởng ngoạn vẻ đẹp của loài hoa biểu trưng cho tình yêu.
bảo anh
Thái Trinh – một ca sĩ khách mời khác sẽ góp mặt trong sự kiện – cũng rất hào hứng cho biết đây là sự kiện thú vị nhất dành cho phái đẹp mà cô từng biết đến.

Hoa hồng vốn rất mỏng manh, dễ dàng bị tổn thương bởi các tác động của nhiệt độ nhưng lại xuất hiện giữa cái nắng nóng của Sài Gòn thật sự là một điều kỳ diệu. Cô cũng cho biết thêm, hoa hồng cũng giống như mái tóc của người phụ nữ, cần được chăm sóc mỗi ngày.
bảo anh
Vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam là một sự kiện dành cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Khu vườn này có quy mô vô cùng ấn tượng: 10.000 cành hồng cho nhà kính, 5.000 gốc hồng leo để trang trí cả khu vườn, 7.000 cành lá các loại để tạo ra không khí đa dạng cho khu vườn.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên hơn 100 người luôn túc trực để dàn dựng và chăm sóc cho khu vườn. Trong sự kiện vườn hồng, ngoài phần biểu diễn của các nữ ca sĩ khách mời thì các cô gái còn được tham gia buổi tiệc trà thú vị.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn