Bảo Anh: ‘Tôi chăm chỉ đi làm kiếm tiền lo cho em gái đang du học ở nước ngoài’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/08/2018 07:42:00 +07:00

Nữ ca sĩ tiết lộ lý do cô lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh song song với vai trò ca sĩ.

Sau một thời gian ấp ủ, Bảo Anh vừa chính thức trình làng BST son của riêng mình. Xuất hiện trong sự kiện ra mắt, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thu hút nhiều sự chú ý khi diện set đồ menswear với tông màu đen quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Thời gian qua, khán giả luôn nhớ đến Bảo Anh với hình ảnh một nữ ca sĩ xinh đẹp, sở hữu nhiều bản hit triệu views cũng như một HLV trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2018. Vì vậy, khi cô tuyên bố quyết định “lấn sân” kinh doanh, nhiều fan hâm mộ cực kì ngạc nhiên.

bao anh 18 7

Bảo Anh chia sẻ trong sự kiện về lý do quyết định "lấn sân" kinh doanh.

Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cho biết, cô tích cực hoạt động âm nhạc và làm việc vì muốn kiếm tiền lo cho em gái đang đi du học ở nước ngoài.

Được biết, em gái Bảo Anh sinh năm 2002, từng xuất hiện với chị gái trong nhiều sự kiện showbiz. Ở tuổi 16, Bảo An khiến nhiều người bất ngờ bởi chiều cao 1,72 m và gương mặt xinh xắn, có nhiều nét giống hệt chị gái nổi tiếng.

Tuy nhiên, Bảo Anh cũng khẳng định, mặc dù lấn sân kinh doanh để thỏa mãn đam mê cho bản thân, cô vẫn không quên vai trò của mình trong âm nhạc và sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới.

“Khi thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh, tôi khẳng định bản thân luôn cố gắng hết sức chứ không chỉ là cuộc dạo chơi. Rất mong khán giả sẽ luôn yêu thương và tiếp tục ủng hộ Bảo Anh với những dự án khác trong tương lai” – nữ ca sĩ chia sẻ.

bao anh 6

Dương Triệu Vũ đến chúc mừng cô em gái thân thiết.

bao anh 11 3

Kaity Nguyễn.

bao anh 9 4

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân.

bao anh 15 5

Ca sĩ Lưu Hương Giang.

bao anh 19 5

Trang Pháp cũng có mặt, cô thu hút sự chú ý khi diện bộ trang phục màu vàng nổi bật và cá tính.

Video: Bảo Anh song ca với lãnh đạo của Viettel

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn