Báo Anh ngỡ ngàng trước màn chào đón U23 Việt Nam suốt 5 tiếng đồng hồ

Thể thaoThứ Hai, 29/01/2018 07:27:00 +07:00

Màn chào đón cùng lễ vinh danh U23 Việt Nam đã khiến báo chí quốc tế rất ngạc nhiên.

Sau thành công có được tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đã trở về trong vòng tay người hâm mộ và được đón tiếp như những người hùng dân tộc. Màn chào đón, diễu hành và vinh danh U23 Việt Nam đã khiến báo chí quốc tế rất ngạc nhiên. Tờ Daily Mail đã ví cách người hâm mộ chào đón các cầu thủ trẻ Việt Nam như buổi đại nhạc hội.

u23vietnam-venuoc-1 3

 U23 Việt Nam diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội suốt 5 tiếng đồng hồ. (Ảnh: Duy Thành)

"U23 Việt Nam đã được tận hưởng màn chào đón cuồng nhiệt bởi hàng nghìn cổ động viên trên các đường phố thủ đô, dù họ không thể có được danh hiệu vô địch sau cùng. Chiến tích lọt vào chung kết giải U23 châu Á biến các cầu thủ trở thành người hùng dân tộc" - Daily Mail phân tích.

Tờ báo danh tiếng tại Anh cũng phỏng vấn cảm xúc của người hâm mộ cùng truyền thông Việt Nam trong lễ diễu hành. "Màn chào đón đầy bất ngờ này chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam" - phóng viên truyền hình Việt Nam chia sẻ. "Chưa bao giờ có nhiều cờ Tổ quốc như thế tại Hà Nội trong nhiều thập kỷ qua", hay "Tôi muốn con mình học hỏi sự mạnh mẽ của các cầu thủ trẻ" là những chia sẻ đáng chú ý nhất từ các cổ động viên.

Màn chào đón U23 Việt Nam bắt đầu khi toàn đội bước chân xuống sân bay, và kết thúc vào khoảng 22h tối qua (28/1) sau lễ vinh danh được tổ chức hoành tráng nhất lịch sử ở sân Mỹ Đình với sự tham gia của hàng vạn cổ động viên.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn