Báo Anh: Lãnh đạo MU mê tít Solskjaer, sắp ký hợp đồng dài hạn

Thể thaoThứ Hai, 11/02/2019 11:48:00 +07:00

MU có sẵn kế hoạch "trói chân" Ole Gunnar Solskjaer sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Ole Gunnar Solskjaer hiện đang là huấn luyện viên trưởng tạm quyền của Manchester United và đảm nhiệm vai trò này đến hết mùa giải. Tuy nhiên cựu tiền đạo người Na Uy sẽ sớm được đề nghị ký hợp đồng dài hạn để chính thức giữ "ghế nóng" của MU từ mùa giải tiếp theo.

Theo The Sun, những nhân vật đứng đầu ở thượng tầng MU đã thống nhất việc ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer. Các bước đàm phán sẽ sớm được thực hiện và công bố sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Đó cũng là thời điểm Solskjaer hoàn thành nhiệm vụ tạm quyền và sẵn sàng bắt đầu hành trình tiếp theo với Manchester United.

solskjaer

 Solskjaer giúp Manchester United "lột xác".

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn "lột xác" ấn tượng của đội bóng kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm. Manchester United đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có tới 10 trận thắng. Bên cạnh đó, MU đang thể hiện lối chơi gây ra sự phấn khích cho các cổ động viên và phần nào gợi lại hình ảnh thời Sir Alex Ferguson.

Trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, MU cũng có sự thăng tiến thần tốc từ vị trí thứ bảy lên tới top 4. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vẫn còn góp mặt ở hai giải đấu cúp là FA Cup và UEFA Champions League.

Khi Solskjaer mới được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, Manchester United vẫn tích cực tìm kiếm các ứng viên khác để chuẩn bị cho mùa giải sau. Mauricio Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham Hotspur, là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Tuy nhiên với màn trình diễn thuyết phục của MU trong thời gian qua, Solskjaer đã chứng tỏ rằng ông là một lựa chọn mang tới nhiều hi vọng cho đội chủ sân Old Trafford.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn