Bảo Anh khoe vòng 1 nóng bỏng khi diện trang phục khoét sâu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/08/2017 11:31:00 +07:00

Tận dụng những đường cắt cúp trên trang phục, Bảo Anh khoe khóe vòng 1 đầy gợi cảm khi tham gia sự kiện.

Tối 10/8, Bảo Anh xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn tại TP.HCM. Đây là sự kiện quy tụ đông đảo nhiều nghệ sĩ Việt tham gia thảm đỏ. Tuy nhiên, Bảo Anh được mời với tư cách là một trong những nghệ sĩ góp mặt trong sản phẩm lần này của đạo diễn Hàm Trần.

bao anh 3

 

bao anh 6

Bảo Anh xinh đẹp khi tham dự sự kiện.

Video: In the night - Bảo Anh

Xuất hiện trong sự kiện, Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ khi khiến nhiều người trầm trồ bởi trang phục với hoạt tiết đang là xu hướng nhiều sao quốc tế đang theo đuổi. Gần đây, bạn gái Hồ Quang Hiếu luôn khẳng định mình là người đi đầu trong các xu hướng thời trang.

bao anh 8

Soobin Hoàng Sơn cũng tham gia phim ngắn này cùng Bảo Anh.

bao anh 5

 Được biết, bộ trang phục này được NTK Lý Quý Khánh thực hiện dành riêng cho Bảo Anh.

bao anh 12

Tận dụng những đường cắt cúp trên trang phục, NTK Lý Quý Khánh đã khéo léo giúp nữ ca sĩ khoe vòng 1 gợi cảm khi tham gia sự kiện.

Chia sẻ về quá trình quay phim ngắn, Bảo Anh cho biết: "Để thể hiện tốt nhất, tôi phải dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, học thoại, diễn xuất trước khi bắt tay vào quay hình. Trong phim, tôi hoá thân thành nhân vật đả nữ, giỏi võ thuật đầy cá tính nên để chuẩn bị tốt cho vai diễn lần này, tôi phải lên lịch tập luyện võ thuật từ trước để có những thước phim đẹp mắt".

bao anh 11

 

Từng tham gia bộ phim Nhà có 5 nàng tiên nên Bảo Anh cũng có chút kinh nghiệm về diễn xuất. Cô chia sẻ, dự án phim lần này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ so với vai diễn nhí nhảnh, dễ thương trong phim trước hay những hình ảnh buồn bã, nhẹ nhàng trong các MV của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn