Báo Anh: Hợp đồng của Mourinho và MU đã hoàn tất

Thể thaoThứ Tư, 10/02/2016 11:01:00 +07:00

Tờ Daily Mail của Anh khẳng định Mourinho đã nói với những người bạn của ông rằng bản hợp đồng giữa ông và MU đã hoàn tất

(VTC News) - Tờ Daily Mail của Anh khẳng định Mourinho đã nói với những người bạn của ông rằng bản hợp đồng giữa ông và MU đã hoàn tất.

Ngay khi Pep Guardiola chính thức công khai nhận lời dẫn dắt Man City vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, các CĐV MU đã dồn hết sự chú ý vào Jose Mourinho.
Mourinho đang ở rất gần MU
Mourinho đang ở rất gần MU 
Vào lúc này, không ai khác hơn Người đặc biệt có khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ nhất. Cùng với Carlo Ancelotti và Pep Guardiola, chiến lược gia người Bồ được coi là 1 trong 3 huấn luyện viên giỏi nhất hành tinh.

Cho đến ngày hôm qua, tờ Daily Mail khẳng định chắc chắn rằng cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ về Old Trafford. Tờ báo này dẫn lời Mourinho khi nói chuyện với bạn bè rằng, hợp đồng của ông vào MU đã hoàn tất.

Thông tin này cũng khá trùng khớp với một loạt tin tức bên lề khác ở Manchester, khi báo giới Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ không sa thải Louis van Gaal ngay mà đợi đến cuối mùa, chờ một HLV khác tiếp quản đội bóng.

Đây là tin rất vui với người hâm mộ MU bởi Mourinho rất phù hợp với họ lúc này. Đội chủ sân Old Trafford cần thành công ngay lập tức và Người đặc biệt rất giỏi chuyện này.

Ryan Giggs có lẽ là người buồn nhất khi biết tin. Trước đó, nhiều tờ báo khẳng định huyền thoại người xứ Wales sẽ ra đi nếu tiếp tục không được BLĐ đội bóng trọng dụng.

Một cựu cầu thủ MU là Bryan Robson cũng khẳng định, Giggs rất phù hợp để thay Louis van Gaal. Ông cho biết: "Ryan hoàn toàn có thể trở thành Guardiola của MU. Tôi chắc chắn vào điều ấy".
Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn