Bảo Anh, Hồ Vĩnh Khoa có còn gây choáng ngợp?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/03/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Liệu "hotboy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa có gây choáng ngợp cho BGK ngay từ khi bước ra sân khấu như ở liveshow đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ 2013?

(VTC News) - Liệu "hotboy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa có gây choáng ngợp cho BGK ngay từ khi bước ra sân khấu như ở liveshow đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ 2013?

Sau đêm mở màn khá tẻ nhạt và kém nhiệt với điệu nhảy tự chọn, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2 được chờ đợi sẽ sôi động hơn với các điệu Cha cha cha/ Jive/ Waltz/ Quickstep.

Mặc dù không có gương mặt nào quá nổi bật để người ta có thể dự đoán ngay từ đầu sẽ là người đăng quang như Ngô Thanh Vân, Thu Minh hay Minh Hằng ở những mùa trước nhưng những Lan Phương, Yến Trang, Bảo Anh, Hồ Vĩnh Khoa cũng gây được ấn tượng ở Bước nhảy hoàn vũ 2013 đêm thi đầu tiên.

Hồ Vĩnh Khoa thậm chí còn khiến toàn bộ BGK và khán giả choáng ngợp khi xuất hiện ở phần đầu bài thi, mặc dù vậy khoảng lặng đến 10 giây đã khiến thí sinh này mất đi số điểm tuyệt đối.

Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa 
Những cái tên này cũng được kì vọng sẽ tiếp tục mang đến những tiết mục hấp dẫn hơn nữa, để kéo lại một mùa gameshow thứ tư đang dần đuối sức. Sau khi liveshow đầu tiên điểm nhấn đến từ giám khảo Khánh Thy chứ không phải từ thí sinh.

Ở đêm thi loại đầu tiên này, ngoài bộ ba giám khảo Lê Hoàng, Trần Ly Ly và Khánh Thy sẽ có sự góp mặt của Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 Đoan Trang dưới vai trò giám khảo khách mời.

VTC News sẽ tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp liveshow thứ hai bước nhảy hoàn vũ 2013 vào lúc 21h10 tối nay trên địa chỉ VTC.VN.


Ban giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn