Bảo Anh giản dị đi nấu cơm từ thiện ngày cuối tuần

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 07:27:00 +07:00

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ đã dành cả ngày cuối tuần để nấu cơm từ thiện và ăn uống cùng các cụ già neo đơn.

Vừa trở về sau chuyến du lịch Nhật Bản, Bảo Anh ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho các buổi diễn và sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau thành công của ca khúc In the night.

Dù công việc khá bận rộn nhưng vừa qua, Bảo Anh cùng một số người anh như ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Quốc Cường, siêu mẫu Lý Quốc Tường… đã đến thăm và tự tay vào bếp chuẩn bị bữa trưa cho các cụ già neo đơn tại chùa Tịnh xá Ngọc Quang.

Hinh anh Bao Anh gian di di nau com tu thien

Bảo Anh cùng Dương Triệu Vũ, Quốc Cường và Quốc Tường dành cả ngày cuối tuần để nấu cơm từ thiện.

Với khả năng bếp núc khá ổn, diễn viên Quốc Cường chịu trách nhiệm nấu chính, Bảo Anh và những người khác hỗ trợ công việc phụ khác. Đặc biệt để khuấy động không khí, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ còn thi gọt củ cải và trổ tài ca hát để phục vụ các cụ già.

Hinh anh Bao Anh gian di di nau com tu thien 5

Quốc Cường là người phụ trách nấu ăn.

thời tiết khá oi bức nhưng Bảo Anh và các nghệ sĩ rất háo hức xắn tay vào bếp. Không những thế, mọi người còn tận tình hỏi thăm sức khỏe và động viên các cụ già đang sống tại chùa Tịnh xá Ngọc Quang.

Bảo Anh cho biết, ở tuổi của các cụ đáng ra phải được con cháu phụng dưỡng nhưng vì hoàn cảnh nên phải sống cô đơn nơi mái chùa. Vì vậy, khi có những đoàn từ thiện đến thăm, các cụ rất vui và hạnh phúc.

Hinh anh Bao Anh gian di di nau com tu thien 7

 

Hinh anh Bao Anh gian di di nau com tu thien 6

 

Được biết, hằng ngày, tại chùa Tịnh xá Ngọc Quang luôn có các đoàn từ thiện đến thăm và thay phiên nhau vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho các cụ già. Bảo Anh chia sẻ dù đây không phải là những hoạt động thiện nguyện to lớn nhưng cô cảm nhận được tình nghệ sĩ đẹp hơn khi có những hoạt động ý nghĩa vào cuối tuần như vậy.

Hinh anh Bao Anh gian di di nau com tu thien 7

Bảo Anh vào bếp phụ nấu ăn cho các cụ già neo đơn.

Sau khi phát hành MV In the night với sự “lột xác” mạnh mẽ về hình ảnh, Bảo Anh nhận về khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả đồng thời MV cũng nhanh chóng lọt top xem nhiều nhất trên youtube Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ cố gắng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng khác để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

Video: Bảo Anh diện trang phục gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn