Bảo Anh đau như 'dao đâm vào tim' khi kể chuyện tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/05/2018 07:57:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, những ca từ trong ca khúc mới như "nhát dao đâm vào tim" cô.

Video: Ai khóc nỗi đau này – Bảo Anh

Vừa khỏi bệnh chưa lâu, Bảo Anh không nghỉ ngơi mà tung ra MV cho bản hit triệu lượt nghe Ai khóc nỗi đau này. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí dành tặng riêng cho Bảo Anh dựa trên cảm hứng câu chuyện tình yêu giữa cô và tình cũ.

Bảo Anh chia sẻ, từng câu từng chữ trong ca khúc này như một “nhát dao đâm vào tim”. Cô cũng đùa rằng, chỉ mới tâm sự một chút với nhạc sĩ Đức Trí nhưng anh viết nên một ca khúc thấu hiểu như thế này, nếu nói chuyện nhiều hơn nữa có lẽ sẽ phải “vừa khóc vừa hát”. Nữ ca sĩ bày tỏ sự mến mộ tài năng của Đức Trí và hi vọng sẽ có nhiều dịp hợp tác với anh hơn nữa.

Bao Anh 3

Bảo Anh day dứt với chuyện tình cũ.

“Có những chuyện phải vượt qua rồi mới dám ngồi lại để nói về nó một cách bình thản nhất... Và có những người đi qua nhau rồi mới dám nhắc về kí ức. Kỉ niệm vẫn ở đó, dù rất đẹp nhưng là quá khứ...”, Bảo Anh chia sẻ nội dung MV và cũng là về cuộc tình đã qua.

Được biết, nữ ca sĩ cùng ê kíp lên Đà Lạt quay hình ở nhiều nơi. Mỗi nơi Bảo Anh đi qua đều hiện lên hình ảnh của cô và người yêu cũ cùng những kỉ niệm ngọt ngào nhưng nay lại trở thành “nỗi đau vô hạn”.

Không chỉ vậy, cuối MV còn xuất hiện dòng chữ “Tạm biệt anh” như một lời tạm biệt của nữ ca sĩ với 1 khoảng kí ức đã qua, với khoảng thanh xuân chông chênh, với những ước mơ không trọn vẹn để bắt đầu một cuộc sống mới - cuộc sống không có bóng dáng người xưa cũ.

Bao Anh 9

 

Bao Anh 6

 Bằng chất giọng đầy cảm xúc và biểu cảm của mình, Bảo Anh thể hiện trọn vẹn cảm xúc day dứt của một người con gái khi chia tay tình cũ.

Cuối tháng 4, Bảo Anh phải nhập viện vì sốt cao, phát thủy đậu nên phải hủy toàn bộ show diễn trong khoảng 1 tuần. Việc tung ra sản phẩm mới cũng như một lời cảm ơn của cô gửi đến người hâm mộ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ suốt thời gian qua.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn