Bảo Anh: ‘Có những cái Tết tôi không biết lì xì là gì’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/02/2019 20:01:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, thời điểm mới chuyển lên Sài Gòn sống, cô không biết Tết là gì vì gia đình còn gặp nhiều khó khăn.

Video: Bảo Anh chúc Tết độc giả VTC News

Năm 2018 với Bảo Anh là một năm có đủ thành công nhưng cũng gặp không ít sóng gió. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả vì tích cực hoạt động nghệ thuật. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Bảo Anh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến độc giả của VTC News, mong mọi người sẽ có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc.

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng với với Tết, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi chưa thấy có kỷ niệm nào vui, có những năm khi mới lên Sài Gòn, tôi còn không nhận được lì xì vì thời điểm đó, cơm áo gạo tiền còn chưa đủ làm sao có cái Tết bình thường. Nhà chỉ có vài cái trứng gà để ăn, rất khó khăn nên tôi không biết Tết là gì.

Sau này, khi đi hát và đi thi Giọng hát Việt, tôi may mắn được khán giả biết đến nhiều hơn, có nhiều show hơn nên kiếm được tiền”.

bao anh (2)

 

Bảo Anh cho biết, Tết năm nay cô ở nhà nhiều hơn, không nhận show và nếu mẹ muốn đi du lịch, nữ ca sĩ sẽ đưa đi nhưng mẹ lại thích đi cùng 2 cô con gái.

“Em gái tôi đi du học nên chỉ về vào tháng 12, nhưng lại là tháng tôi tất bật chạy show, không có thời gian còn lúc em ấy chuẩn bị sang lại để đi học tiếp. Đến Tết tôi có thể nghỉ thì em ấy lại đi học, mẹ không muốn đi riêng nên điều mong muốn nhất trong năm nay là tôi có thể xây nhà cho mẹ” – Bảo Anh tâm sự. Nữ ca sĩ cũng nói thêm, mẹ cô thích các thành viên có thể quây quần bên nhau trong dịp Tết.

Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chia sẻ, cô đặc biệt thích ăn món thịt kho trong ngày Tết vì mẹ làm món này rất ngon. Cũng vì vậy, từ mùng 1 đến mùng 8 nữ ca sĩ có thể chỉ ăn một món duy nhất.

bao anh (1)

 

Nhắc đến những câu hỏi khó đỡ trong ngày Tết như bao giờ lấy chồng, Bảo Anh dí dỏm cho biết các cháu (theo vai vế trong nhà - pv) trong gia đình cô đã đi lấy chồng gần hết. Tuy nhiên, do cô không ở gần ông bà, gia đình nữ ca sĩ cũng chuyển lên Sài Gòn sống từ khi cô còn bé nên ít khi bị hỏi.

Chia sẻ về mong ước trong năm mới của mình, Bảo Anh cho biết cô đặt mục tiêu xây nhà cho mẹ và cũng muốn bản thân đặt ít mục tiêu vì sợ đưa ra quá nhiều sẽ không hoàn thành nổi. “Tôi cũng mong sắp tới mình sẽ có nhiều sức khỏe hơn để có nhiều năng lượng làm việc bởi vừa qua, tôi thấy sức khỏe mình giảm sút đi ít nhiều” – nữ ca sĩ tâm sự.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn