Bảo Anh biến tấu hit triệu views, Trúc Nhân cảm xúc với ‘Người ta có thương mình đâu’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/03/2019 16:32:00 +07:00

Các nghệ sĩ đã mang đến những tiết mục thú vị trong đêm nhạc.

Lễ trao giải Pops Awards 2019 với chủ đề A New Millenium diễn ra với sự tham dự của hàng loạt nghệ si như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Trúc Nhân…

Trong đêm nhạc, Bảo Anh không chỉ “đốn tim” fan với vẻ ngoài xinh đẹp khi diện váy khoe trọn lưng trần mà sau đó, cô còn thay trang phục khác để mang đến một tiết mục trình diễn đặc biệt.

Ở phần đầu của ca khúc Như lời đồn, thay vì thể hiện bản gốc như bình thường, Bảo Anh mang đến một phiên bản piano với phần đệm đàn của chính tác giả ca khúc – nhạc sĩ Khắc Hưng giúp nữ ca sĩ khoe giọng hát nội lực. Tiếp đến, ca khúc chuyển sang giai điệu mới được phối lại sôi động, bắt tai và phần dance break với vũ điệu Tango đã tạo nên điểm nhấn cho tiết mục.

pops awards (2)

Không chỉ là ca sĩ khách mời, Bảo Anh còn nhận được giải thưởng Thành tựu của Pops Awards bên cạnh nhiều tên tuổi đình đám như Tuấn Hưng, Hồ Việt Trung, Trúc Nhân. Đây là một sự ghi nhận ý nghĩa đối với những kiên trì, nỗ lực thay đổi bản thân và âm nhạc không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua của Bảo Anh.

Trong khi đó, Trúc Nhân lại xuất hiện trên sân khấu như một quý ông đang kể chuyện. Học trò của Thu Minh khoe chất giọng trầm ấm trong bản hit chục triệu lượt nghe Người ta có thương mình đâu. Rất nhiều khán giả đã hòa giọng hát theo anh, thậm chí khi ca khúc khép lại, cả khán đài đã gọi tên Trúc Nhân.

Nói về việc có hài lòng với sự trở lại cùng Người ta có thương mình đâu hay không, Trúc Nhân cho biết: “Tôi chưa bao giờ dám hài lòng. Tôi nghĩ âm nhạc còn rất nhiều điều để khám phá và trải nghiệm nên tôi sợ hài lòng sẽ đánh mất nhiều cơ hội của mình với âm nhạc.

Có thể, sau Người ta có thương mình đâu, tôi sẽ trở lại với một bản ngã khán giả vẫn hay nói là ‘tưng tửng’ nhưng tất nhiên sẽ là sự 'tưng tửng' mới mẻ hơn”.

Cùng đàn violon và ban nhạc Màu Nước, Tuấn Hưng đã kết lại đêm trao giải bằng liên khúc những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh Tìm lại bầu trời, Sẽ không còn nữa, Tan, Nắm lấy tay anh.

Tuấn Hưng chia sẻ, cũng tại Nhà thi đấu Quân khu 7, 10 năm trước anh đã tổ chức liveshow đầu tiên, đã hát như chưa từng được hát, đã nhảy như không hề biết mệt mỏi và hôm nay anh hạnh phúc khi có thể đứng ở đây và “cháy” hết mình, như đang sống lại một lần nữa với ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ từ 10 năm trước.

pops awards (7) 5

Trúc Nhân lịch lãm với vest.

pops awards (4)

Đàm Vĩnh Hưng làm nóng chương trình ngay phút mở màn với ca khúc “Hello” trong phong cách rực rỡ sắc màu và nối tiếp bằng một ca khúc “mới toanh” chưa được phát hành – “Đàn ông khóc bằng tim”.

pops awards (6) 5

Hiền Hồ.

IMG_5327 7

Không giấu được niềm xúc động khi giải thưởng Gương mặt Bolero của năm đã gọi tên mình, Tố My chiêu đãi người hâm mộ liên khúc bolero “Duyên phân” và “Chuyện đời người con gái”.

IMG_5706 7

Châu Khải Phong với hiện tượng mạng xã hội "Ngắm hoa lệ rơi".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn