Bánh ngọt dát vàng hút khách đầu năm mới

Kinh tếThứ Bảy, 09/01/2016 07:26:00 +07:00

Món bánh ngọt dát vàng với lớp phủ là rượu champagne Cristal được nhiều thực khách mua về để thưởng thức dịp đầu năm.

 Món bánh ngọt dát vàng với lớp phủ là rượu champagne Cristal được nhiều thực khách mua về để thưởng thức dịp đầu năm.
Với 100 USD, khách hàng sẽ được thưởng thức chiếc bánh ngọt dát vàng với lớp phủ là rượu champagne Cristal. 
Chiếc bánh đặc biệt này có tên Golden Cristal Ube Donut do nhà hàng Manila Social Club chế biến. Phần nhân làm từ mousse khoai lang tím và thạch rượu champagne. Nó được phủ rượu champagne Cristal bên ngoài, rồi lại rắc thêm một lớp vàng lá 24 carat. 
Nhà hàng Manila Social Club đã rất tích cực quảng cáo loại bánh dát vàng này trên mạng xã hội. Nhiều thực khách cũng chia sẻ hình ảnh họ mua bánh về để thưởng thức dịp đầu năm. 
Manila Social Club là nhà hàng Philippines tại Williamsburg, Brooklyn (Mỹ), nổi tiếng với loại bánh doughnut khoai lang tím, có giá 40 USD 12 chiếc. Khoai lang tím nghiền được sử dụng phổ biến trong nhiều món tráng miệng tại Philippines. 
 Trước đó, thương hiệu kẹo KitKat nổi tiếng của hãng Nestle cũng giới thiệu dòng kẹo dát vàng lá dành cho các tín đồ mê kẹo ngọt.
Hình dáng và kích thước KitKat dát vàng sẽ vẫn dưới dạng thanh socola truyền thống của hãng nhưng được bọc trong lá vàng. Mỗi thanh kẹo KitKat dát vàng bán ra trên thị trường Nhật sẽ có giá 2.016 yên (khoảng 360.000 đồng).
Bánh macaron dát vàng lá: Cửa hàng bánh ngọt Ladurée tại Paris đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang Marni tạo nên phiên bản giới hạn của loại bánh macaron dát vàng. Không chỉ có hương vị hảo hạng, loại bánh này còn mang dáng vẻ hợp thời trang hơn bao giờ hết. Một hộp bánh 18 chiếc có giá khoảng 100 USD.


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn