Băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu tông văng 20m

Thời sựThứ Sáu, 26/09/2014 11:14:00 +07:00

(VTC News)- Người đàn ông điều khiển xe máy băng qua đường sắt bị tàu hỏa tông cả xe và người văng xa 20m khiến nạn nhân nguy kịch.

(VTC News)- Người đàn ông điều khiển xe máy băng qua đường sắt bị tàu hỏa tông cả xe và người văng xa 20m khiến nạn nhân nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 8h sáng nay (26/9), tàu khách mang số hiệu HP1 đang trên hành trình hướng Hà Nội - Hải Phòng, đến địa điểm đường ngang dân sinh vào xóm 2, xã Phúc Khánh (Kim Thành, Hải Dương) tông thẳng vào anh Đỗ Văn Quy (khoảng 35 tuổi, người thuộc xã Phúc Khánh), khi anh Quy điều khiển xe máy BKS 34B- 8863 đang vượt qua đường tàu lúc tàu gần đến nơi.

Cú tông trực diện khiến anh Quy cùng xe máy văng xa khoảng 20m và rơi xuống mương ngay cạnh quốc lộ 5. Anh Quy bị đa chấn thương, nguy hiểm đến tính mạng. Ngay lập tức, anh Quy được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

tàu hỏa HP1, Hà Nội - Hải Phòng, một công nhân nguy kịch
Hiện trường vụ TNGT đường sắt - ảnh MK 

Sau khi xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng này, các lực lượng chức năng địa phương đã có mặt điều tiết giao thông, ghi nhận hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, đoạn đường này có nhiều đường dân sinh qua đường tàu hỏa nhưng không có rào chắn nên hay xảy ra những vụ TNGT tương tự.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn