Băng qua đường ray, xe tải bị tàu hỏa tông văng 20m

Thời sựThứ Ba, 26/09/2017 11:34:00 +07:00

Ô tô tải băng qua đường ray bị tàu hỏa tông văng 20m, khiến tài xế bị thương.

Video: Hiện trường xe tải bị tàu hỏa tông văng 20m

Sáng 26/9, tại Km 1126 + 520, thuộc làng Hòn Mẻ (xã Canh Thuận, Vân Canh, Bình Định), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe tải và tàu hỏa.

IMG_5146

Xe ô tô tải bị tàu hỏa húc văng khoảng 20m. (Ảnh: Sang Trần) 

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 7h30 ngày 26/9, xe ô tô tải mang BKS: 77C-03852 do tài xế Nguyễn Ngọc Tuấn  (SN 1977, trú thị trấn Vân Canh, Bình Định) điều khiển băng qua đường ray tàu hỏa.

Đúng lúc này, tàu hỏa mang số hiệu SQN4 do lái tàu Trần Duy Hậu điều khiển chạy từ TP.HCM - Quy Nhơn đã đâm vào đuôi xe tải. Cú tông mạnh khiến xe tải bị văng xa khoảng 20m, tài xế Tuấn bị ngã văng ra ngoài được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Theo ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường, ô tô tải văng xa, đầu xe bẹp dúm, hư hỏng nhiều bộ phận, thùng xe bị biến dạng hoàn toàn. Sau tai nạn, tàu hỏa tiếp tục di chuyển về nhà ga huyện Vân Canh để trả khách.

IMG_5129

Xe ô tô tải bị biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn. (Ảnh: Thanh Hải) 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Vân Canh có mặt kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo người dân nơi đây, khu vực xảy ra vụ tai nạn không có hàng rào chắn nên xe tải thường xuyên qua lại. 

"Trước đó, khu vực đường ngang này có rào chắn và có người trông chừng nhưng sau đó do thiếu kinh phí nên đã cho người làm chắn rào nghỉ. Hiện tại, cơ quan chức năng đang đề xuất Ban ATGT tỉnh để có người canh giữ khu vực trên", một cán bộ công an cho biết.

Thanh Hải - Sang Trần
Bình luận
vtcnews.vn